Sốc! Lý do thực sự khiến Ozil vắng mặt là rất "tàn bạo"

20:00 Thứ bảy 12/01/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Đức được thông báo rằng sẽ không thể tham gia trận derby London giữa West Ham United và Arsenal vào tối nay.

Theo đó, trang Bleacher Report Football đưa tin rằng Mesut Ozil sẽ ngồi ngoài ở cuộc đụng độ của Arsenal với người hàng xóm West Ham. Nhưng lý do cụ thể thì bây giờ mới được tiết lộ, và đây chắc chắn là tin tức rất "tàn bạo" với những người yêu mến The Gunners.

Unai Emery một lần nữa gạt cậu học trò sinh năm 1988 vì lý do chiến thuật, đây là lần thứ 3 ông công khai tuyên bố về khả năng ra sân của Ozil chỉ với một câu nói rất ngắn ngủi. Cầu thủ người Đức được cho là đã bình phục chấn thương nhưng huấn luyện viên 47 tuổi nói rằng ông có trong tay những người khác tốt hơn.

"Các cầu thủ ở đây tốt hơn cho trận đấu ngày hôm nay", Emery chia sẻ (trích dẫn từ Metro UK).

Sốc! Lý do thực sự khiến Ozil vắng mặt là rất

 Ozil vắng mặt vì không đủ tốt.

Quyết định của Emery chắc chắn sẽ đặt tương lai của Ozil vào một dấu hỏi lớn nhưng sự quan tâm của nhiều đội bóng đến tiền vệ này đã không thực sự nổ ra do mức lương quá lớn (khoảng 300 ngàn bảng/tuần) và thực tế cựu ngôi sao Real Madrid cũng đã ở tuổi băm.

Ozil đã ký một hợp đồng gia hạn vào tháng 2 năm ngoái và hiện vẫn còn bốn năm rưỡi trong giao kèo hiện tại. Cầu thủ 30 tuổi rất muốn ở lại sân Emirates nhưng có thể anh sẽ phải ra đi bởi Emery tin rằng ông có thể sử dụng ngân sách chi tiêu một cách hiệu quả hơn.

Vũ Quang Toản | 19:35 12/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục