SỐC! Lukaku vừa đá trận cuối cùng cho Man Utd?

15:48 Thứ năm 02/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Bỉ đang đứng trước nguy cơ rất cao phải ra đi ngay sau khi mùa giải 2018/19 khép lại.

Thời điểm hiện tại, Manchester United vẫn đang nuôi hi vọng có thể lọt vào tốp bốn khi Premier League chỉ còn hai vòng đấu nữa sẽ chính thức kết thúc. Các đối thủ còn lại của đội chủ sân Old Trafford đó chính là Cardiff City và Huddersfield Town.

Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa đón nhận tin không vui về nhân sự, cụ thể là tiền đạo Romelu Lukaku. Theo Mirror, cựu cầu thủ Everton đã gặp vấn đề về gân kheo và các bác sĩ đang xem xét liệu anh có thể thi đấu được tiếp hay không.

Romelu Lukaku may have played last game for Man Utd after suffering hamstring blow - Bóng Đá

 Romelu Lukaku sẽ ra đi?

Nếu mọi chuyện không suôn sẻ, cuộc đối đầu với Chelsea ở vòng 36 có thể là lần cuối cùng ngôi sao 25 tuổi khoác áo nửa đỏ thành Manchester. Sau những phát biểu gần nhất của mình, tương lai của tiền đạo người Bỉ đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Chính Romelu Lukaku cũng cho rằng anh không chắc chắn về tình hình của mình. Thời điểm hiện tại, hai đội bóng Inter Milan và AC Milan đã đánh tiếng muốn chiêu mộ số 9 của Quỷ đỏ. Đáng chú ý, đích thân đại diện của Nerazzurri đã đến Old Trafford "xem giò" cầu thủ sinh năm 1993 ở trận tứ kết lượt đi cúp C1 gặp Barcelona.

Trong khi đó, Manchester United đã tính đến phương án thay thế Lukaku bằng chính Mauro Icardi của Inter Milan. Cầu thủ người Argentina đã có những mâu thuẫn với ban lãnh đạo và đang tìm kiếm bến đỗ mới. 

Giang Nam | 15:35 02/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục