SỐC! Lukaku lại 'cà khịa' Man Utd, kéo cả Sanchez vào cuộc

19:51 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ liên tục có những phát biểu nhắm thẳng vào đội bóng cũ.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Romelu Lukaku chính là tâm điểm được giới truyền thông khai thác khi quyết tâm rời sân Old Trafford. Thậm chí, có khoảng thời gian tuyển thủ Bỉ tự ý trở về quê hương và không tập trung cùng các đồng đội.

Sau tất cả, nửa đỏ thành Manchester cũng quyết định bán ngôi sao sinh năm 1993 cho Inter Milan với mức giá 78 triệu euro. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn độc quyền với BBC, "Big Rom" thừa nhận HLV Ole Gunnar Solskjaer tôn trọng quyết định của anh.

“Very different from that at Man United” – Lukaku - Bóng Đá

 "Big Rom" tỏ ra bất mãn với cuộc sống tại sân Old Trafford.

Những tưởng mọi chuyện sẽ yên ổn, tuy nhiên chân sút 26 tuổi liên tục đăng đàn "chọc ngoáy" Manchester United. Sau trận đấu với Slavia Praha vừa qua, cựu sao Everton tiếp tục nhắm vào đội bóng cũ với một phát biểu liên quan tới Alexis Sanchez.

"Tôi nghĩ rằng Alexis sẽ có cơ hội của mình, chúng tôi cần tất cả các cầu thủ. Antonio Conte có một kế hoạch cho anh ấy và tôi chắc chắn anh ấy sẽ có cơ hội. Anh ta là một người rất quan trọng với chúng tôi", Romelu Lukaku trả lời trên Fox Sports Chile.

"Với chúng tôi, tình hình ở đây rất khác so với ở M.U. Dần dần, tôi và Alexis sẽ có cơ hội chơi cùng nhau. Tôi hi vọng rằng ở thời điểm đó chúng tôi có thể tạo ra sự khác biệt", tân binh của đội chủ sân Giuseppe Meazza nói thêm.

Xem bàn thắng ra mắt của Lukaku cho Inter: 

Giang Nam | 18:55 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục