Sốc: Luis Suarez nguy cơ bị cấm thi đấu 4-12 trận

19:11 Thứ bảy 01/10/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo Luis Suarez đang đối mặt với nguy cơ bị UEFA cấm thi đấu dài hạn do hành vi chửi rủa trọng tài.

suarez

 Hành vi vỗ tay của Suarez bị máy quay ghi lại. Ảnh: Internet.

Giữa tuần qua, Barcelona đã gặp khá nhiều vất vả mới có thể vượt qua được đại diện nước Đức, Borussia Monchengladbach trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Champions League. Lối đá khá khó chịu của đối thủ khiến không ít ngôi sao của Barcelona ức chế.

Không chỉ Neymar phải dính một chiếc thẻ vàng vì hành vi cự trọng tài, mới đây đến lượt Luis Suarez sắp phải đối diện với một án phạt nguội. Theo đó, đoạn video do tờ Daily Mail đăng tải cho thấy, chân sút người Uruguay đã dùng những lời lẽ thô tục đồng thời vỗ tay khiêu khích hướng về phía trọng tài biên.

Được biết, Suarez hành động như trên là bởi anh cho rằng, trọng tài biên đã quyết định không chính xác khi cho cầu thủ Monchengladbach được hưởng quyền ném biên. Ngoài tình huống này, Suarez cũng liên tục phàn nàn với trọng tài khi bị đối phương kèm quá chặt và chơi xấu.

Trọng tài chính điều khiển trận đấu, ông Damir Skomina không quan sát được tình hướng Suarez chửi đồng nghiệp nhưng nhiều khả năng Suarez cũng khó có thể thoát tội vì hình ảnh của anh đã xuất hiện quá rõ ràng. Sẽ không có gì bất ngờ nếu UEFA đưa ra một án phạt dành cho Suarez thời gian tới.

Với lỗi hành vi  chửi trọng tài, cầu thủ sẽ treo giò từ 4 đến 12 trận. Năm ngoái, Gerard Pique từng phải nghỉ thi đấu 4 trận vì lỗi tương tự khi Barcelona đối đầu Athletic Bilbao ở Siêu cúp Tây Ban Nha.

Video Suarez vỗ tay, chế nhạo trọng tài:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 19:00 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục