SỐC: Lord Bendtner đoạt danh hiệu “Vua phá lưới”

17:21 Thứ hai 27/11/2017

TinTheThao.com.vnNicklas Bendtner vừa trở thành “Vua phá lưới” của giải VĐQG Nauy trong màu áo Rosenbord. Đáng chú ý đây là mùa giải đầu tiên của cầu thủ người Đan Mạch ở đội bóng mới.

Giải VĐQG Nauy đã khép lại với chức vô địch thuộc về Rosenborg. Ở trận đấu bế mạc, mặc dù để thua 0-1 trên sân Odds Ballklubb tuy nhiên đây chỉ là trận thủ tục khi khoảng cách giữa họ với đội xếp thứ 2 là Molde trước vòng đấu cuối đã lên đến 8 điểm.

Bendtner đoạt vua phá lưới - Bóng Đá

 Còn ai dám gọi Bendtner là "chân gỗ"?

Với cá nhân Nicklas Bendtner, anh đã có một mùa giải thành công trong màu áo Rosenbord. Không chỉ giúp đội bóng đoạt chức vô địch ngay mùa đầu tiên chơi cho CLB, anh còn ẵm luôn danh hiệu “Vua phá lưới” của giải đấu với 19 pha lập công. Tính trên tất cả mọi đấu trường, tiền đạo có biệt danh “chân gỗ” này ghi được 22 bàn thắng, nhiều nhất trong sự nghiệp kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp.

Đây là danh hiệu VĐQG thứ 2 của Bendtner. Trước đó ở mùa 2012/13, anh được nhận huy chương vô địch Serie A sau 9 trận thi đấu cho Juventus theo dạng cho mượn. Trong quá khứ, tiền đạo người Đan Mạch “kênh” qua khá nhiều CLB như Arsenal, Birmingham, Sunderland, Juventus, Wolfsburg, Nottingham Forest và hiện tại là Rosenbord.

Tất cả bàn thắng của Bendtner trong màu áo Arsenal

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 16:20 27/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục