SỐC! Lộ hình ảnh "quá bẩn" của trợ lý tuyển Thái Lan với thầy Park

10:42 Thứ tư 20/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnSẽ không khó hiểu khi huấn luyện viên Park Hang-seo nổi đóa bên ngoài đường biên sau trận hòa giữa Việt Nam và Thái Lan...

Sau khi trọng tài Ahmed Al-Kaf nổii hồi còi kết thúc màn tái đấu giữa hai đại diện hùng mạnh ở khu vực Đông Nam Á, huấn luyện viên hai bên đã tiến lại gần nhau để bắt tay, và đó cũng là khoảnh khắc khiến chiến lược gia người Hàn Quốc nổi giận, lao vào vị trợ lý của Akira Nishino.

Trước đó, nhiều hình ảnh ghi lại cảnh thầy Park muốn ăn thua đủ với huấn luyện viên thủ môn của Thái Lan là Sasa Todic. Và bây giờ, hình ảnh rõ ràng nhất đã chứng minh vị trợ lý người Serbia đã thiếu chuyên nghiệp khi chế giễu chiều cao của người khác, một hành vi có thể nói là "quá bẩn".

SỐC! Lộ hình ảnh

 Hành vi không thể chấp nhận của huấn luyện viên người Serbia.

Trên thực tế, những nhân vật "phò tá" cho ông Nishino luôn làm điều đó với ban huấn luyện của chúng ta, không chỉ ở trận này mà nó cũng diễn ra khi hai đội tuyển đối đầu trên sân Thammasat hôm 5/9 (trận lượt đi và cũng là mở màn vòng loại World Cup 2022).

Như vậy, có thể khẳng định rằng đội bạn đã có chủ đích với hành động xấu. Nếu suy nghĩ một cách nghiêm túc hơn, cử chỉ giơ tay của ông Todic dường như một hành vi phân biệt chủng tộc với người Châu Á, điều tương tự như một MC người Mexico chế giễu đôi mắt của người Hàn Quốc ở World Cup 2018.

Chế giễu cầu thủ Hàn Quốc mắt 1 mí, MC dẫn World Cup 2018 bị đình chỉ công tác

SỐC! Lộ hình ảnh

 

Maradona và Messi:

Trung Quân | 10:25 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục