SỐC! Lộ hình ảnh mới nhất của Pogba, Man Utd được phen ngán ngẩm

19:25 Thứ bảy 08/02/2020

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ vẫn đang phải đau đầu vì tình trạng của nhà vô địch World Cup 2018.

Mùa giải 2019/20 đang diễn ra với những khó khăn lớn dành cho Manchester United, đặc biệt là về tình hình nhân sự. Sau trận hòa 1-1 trước Southampton trên sân St Mary's, đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phải nhận hung tin về chấn thương bàn chân của Paul Pogba.

Sau đó, tiền vệ 26 tuổi lần lượt trở lại trong các trận đấu gặp AFC Rochdale (Carabao Cup) và Watford (Premier League). Mặc dù vậy, đích thân chiến lược gia người Na Uy đăng đàn xác nhận, cậu học trò của ông cần thêm thời gian để giải quyết dứt điểm vấn đề đang gặp phải.

'Slowly but surely' - Man Utd star Pogba posts workout video as he steps up return from ankle injury - Bóng Đá

 Hình ảnh mới nhất của Pogba.

Suốt giai đoạn vừa qua, nửa đỏ thành Manchester phải thi đấu với một tuyến giữa chắp vá. Fred vẫn đang được xem là trụ cột trong bối cảnh Scott McTominay vắng mặt. Trong khi đó, Nemanja Matic được giữ lại đến hết mùa khi cục diện tại sân Old Trafford đảo chiều.

Và dù đang hồi hộp chờ đợi thông tin từ Paul Pogba, M.U cũng phải ngán ngẩm vì tiến độ hồi phục của cựu sao Juventus. Trong diễn biến mới nhất, nhà vô địch World Cup 2018 đăng tải bức hình tập luyện trên Instagram, kèm theo dòng trạng thái "Chậm mà chắc".

Điều đó đồng nghĩa với việc, ngôi sao sinh năm 1993 vẫn chưa thể trở lại vào tháng 2/2020 như M.E.N đã thông tin. Còn nhớ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, chính tiền vệ gốc Guinea từng tuyên bố anh muốn ra đi để tìm kiếm một thử thách mới.

Xem đẳng cấp của Paul Pogba khi còn chơi cho Juventus: 

Giang Nam | 18:27 08/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục