SỐC! Lộ hình ảnh mới nhất, Bruno Fernandes gây ngỡ ngàng cho M.U

20:50 Thứ ba 14/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCập nhật mới nhất thương vụ Bruno Fernandes chuyển tới khoác áo Manchester United.

Thời gian qua, báo chí châu Âu liên tục loan tin, Man United đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Bruno Fernandes. Tờ Correio da Manha (Bồ Đào Nha) thậm chí còn khẳng định, Fernandes đang rất nóng lòng chờ đợi thương vụ sẽ sớm được hoàn tất.

Vấn đề duy nhất khiến Man United chưa công bố thương vụ này chính là mức phí chuyển nhượng dành cho Fernandes. Hiện tại, Man United chỉ mới đưa ra lời đề nghị khá khiêm tốn 55 triệu bảng và Sporting Lisbon chưa chấp nhận.

Được biết, tờ Gazzeto dello Sport xác nhận, Fernandes sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm mức lương 100 nghìn bảng/tuần (~6 triệu euro/năm). Thỏa thuận giữa Man United và Sporting Lisbon sẽ chính thức được thông qua ít ngày tới.

Dù vậy, khi mà tương lai chưa giải quyết xong, Fernandes đang thực sự khiến CĐV Man United hoang mang khi bất ngờ cùng đồng đội xuất hiện trong buổi tập mới nhất. Hình ảnh này được trang twitter chính thức của Sporting Lisbon đăng tải.

Hè năm ngoái, Man United không có bất kỳ bước tiến đột phá nào trong thương vụ Fernandes nên mọi chuyện đổ vỡ. Chính vì thế, nếu không sớm chốt mức giá chiêu mộ tiền vệ này, khả năng Man United để vuột mất bản hợp đồng tiềm năng thêm lần nữa là có khả năng xảy ra.

Ảnh Fernandes tới sân tập - Bóng Đá

 Fernandes vẫn đang ở Bồ Đào Nha.

Xem tài năng của Bruno Fernandes khi còn khoác áo Sampdoria:

Tiểu LamTiểu Lam | 19:52 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục