SỐC! Lộ hình ảnh đau đớn chẳng kém "đầu gối đẫm máu" của Trọng Hoàng

09:23 Thứ hai 09/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMôn bóng đá ở SEA Games 30 được tổ chức trên mặt sân nhân tạo, và nó đã gây ra những chấn thương đau đớn cho các cầu thủ...

Ở trận bán kết môn bóng đá nam giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia hôm 8/12 vừa qua, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã có những va chạm mạnh với đội bạn và ngã xuống, hai đầu gối của anh bị cày xới và đầy máu chảy và hình ảnh đó được người hâm mộ nước nhà rất thương cảm.

Cho đến tối qua, đến lượt hậu vệ Chương Thị Kiều của đội tuyển bóng đá nữ rơi vào hoàn cảnh tương tự (trong trận đấu với đội tuyển nữ Thái Lan ở chung kết SEA Games 30) khi đùi sau chân trái của cô thậm chí còn chấn thương nặng hơn với vùng xước và chảy máu to như bàn tay.

SỐC! Lộ hình ảnh đau đớn chẳng kém

 Vết thương đáng sợ của Chương Thị Kiều.

Sau trận đấu, nhà vô địch SEA Games cũng đăng tải hình ảnh về vết thương lên MXH và kem theo chú thích: "Khuya thế này, đau quá không ngủ được đây huhu". Bài đăng này nhận được hàng ngàn lượt tương tác và bình luận cũng như chia sẻ. Nội dung hầu hết đều là những lời động viên gửi đến Chương Thị Kiều.

Về trận chung kết môn bóng đã nữ vào tối qua, cầu thủ Phạm Hải Yến ghi bàn phút 92 giúp Việt Nam đánh bại Thái Lan 1-0 sau 2 hiệp phụ để trở thành nhà vô địch. Chưa đầy nửa năm, nữ Việt Nam hạ Thái Lan 2 lần cùng một kịch bản (Ngày 27/8/2019, Huỳnh Như ghi bàn phút 93 giúp Việt Nam đánh bại Thái Lan 1-0 sau 2 hiệp phụ để trở thành nhà vô địch giải bóng đá nữ Đông Nam Á).

Trung Quân | 08:35 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục