SỐC: Lộ hình ảnh CĐV Indonesia xúc phạm HLV Park Hang-seo

11:39 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnCác CĐV Indonesia đã có 1 hành động khiếm nhã với HLV Park Hang-seo sau khi vị chiến lược gia người Hàn nhận chiếc thẻ đỏ và phải bước lên khán đài ở phút 77.

HLV Park Hang-seo đã cùng các tuyển thủ U22 Việt Nam chinh phục đỉnh cao tại SEA Games 30 với chiến thắng tưng bừng 3-0 trước U22 Indonesia tại Chung kết. Văn Hậu (2 bàn) và Hùng Dũng là tác giả những bàn thắng của Rồng vàng.

SỐC: Lộ hình ảnh CĐV Indonesia xúc phạm HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo nhận thẻ đỏ sau tình huống tranh cãi với trọng tài.

Ngoài những bàn thắng, một trong những tình huống gây chú ý khác chính là tấm thẻ đỏ của HLV Park Hang-seo ở phút thứ 77. Trước đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những phản ứng gay gắt với trọng tài sau tình huống Trọng Hoàng bị đốn ngã. Không có sự chỉ đạo của chiến lược gia 60 tuổi, U22 Việt Nam vẫn thi đấu tốt và bảo toàn được chiến thắng 3 sao trước đội tuyển xứ vạn đảo.

Và khi vị thuyền trưởng người Hàn bước lên khán đài, ông đã nhận được sự phản đối dữ dội của các CĐV Indonesia. Ở đó, gặp 1 CĐV Indonesia quá khích không ngừng lớn tiếng và có hành động muốn gây hấn.Rất may, giữa lúc bầu không khí đang trở nên ngày một nóng hơn, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn - khi ấy cũng có mặt trên khán đài đã đứng ra can thiệp. Song song với đó, phía Ban Tổ chức đã bố trí những nhân viên an ninh đến ngay lập tức để tránh sự cố xảy ra. 

SỐC: Lộ hình ảnh CĐV Indonesia xúc phạm HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

 Một CĐV Indonesia giơ ngón tay "thối" về phía HLV Park Hang-seo.

Còn mới đây, theo ống kính của Zing, đã có một CĐV xứ vạn đảo giơ 1 ngón tay "thối" hướng đến vị thuyền trưởng 60 tuổi. Đây có thể xem là 1 hành động khiêu khích, khiếm nhã và có phần xúc phạm thầy Park.

Sau trận đấu, cựu trợ lý của Guus Hiddink đã gửi những lời xin lỗi vì chiếc thẻ đỏ không đáng có này: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi về sự cố đáng tiếc này. Đáng ra tôi cần kiềm chế hơn nữa, nhưng chiến thắng của đội quan trọng hơn. Một lần nữa tôi xin lỗi tất cả mọi người."

Đăng Huy | 11:08 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục