SỐC! Lộ động thái mới nhất, vụ Fernandes tới M.U coi như xong

22:53 Thứ hai 27/01/2020

TinTheThao.com.vnCập nhật thông tin mới nhất thương vụ Manchester United theo đuổi Bruno Fernandes.

Khi mà hàng tiền vệ trở nên khá mỏng sau chấn thương của Paul Pogba lẫn Scott McTominay, HLV Ole Gunnar Solskjaer hiểu rằng, ông cần phải bổ sung gấp một tiền vệ chất lượng. Chính vì thế, Man United đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Bruno Fernandes. 

Được biết, Man United đã sớm thuyết phục Fernandes cập bến sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Cá nhân tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng bày tỏ mong muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới.

Bruno Fernandes has been named in Sporting CP's matchday squad to face Maritimo - Bóng Đá

 Quỷ đỏ chưa thể chốt vụ Fernandes.

Dù vậy, Man United vẫn đang gặp khó khăn trong việc đàm phán mức phí chuyển nhượng với Sporting Lisbon. Hiện tại, Sporting Lisbon kiên quyết thu về 68 triệu bảng bất chấp Man United chỉ chấp nhận trả khoảng 55 triệu bảng.

Mới nhất, động thái từ Sporting Lisbon khiến thương vụ này càng trở nên bế tắc hơn. Cụ thể, Sporting Lisbon đã điền tên Fernandes vào danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Maritimo. Không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy, Fernandes sắp khăn gói tới Man United.

Khi mà thị trường chuyển nhượng mùa Đông sắp đóng cửa, việc Fernandes tiếp tục ra sân thi đấu chứng tỏ thương vụ này không hề có chút tiến triển nào. Theo Express, nhiều khả năng Man United một lần nữa để vuột mất chữ ký Fernandes.

Bruno Fernandes has been named in Sporting CP's matchday squad to face Maritimo - Bóng Đá

 Danh sách đăng ký thi đấu có sự hiện diện của Fernandes.

Video tài năng của Bruno Fernandes:

Tiểu Lam | 21:55 27/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục