SỐC! Lộ diện cái tên thứ 2 gây hấn với HLV Park Hang-seo, không ngờ

22:44 Thứ năm 21/11/2019 | 20

TinTheThao.com.vnNhững tình tiết mới nhất cho thấy, không chỉ trợ lý Sasa Todic mà cả cầu thủ Thái Lan cũng lao vào ăn thua đủ với HLV Park Hang-seo.

Trận cầu giữa Thái Lan và Việt Nam diễn ra trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra khá căng thẳng. Kết quả hòa 0-0 giúp tuyển Việt Nam duy trì ngôi đầu bảng với 11 điểm sau 5 trận đấu.

Ngay khi trận đấu kết thúc, HLV Park Hang-seo đã chạy lại khu vực Ban huấn luyện Thái Lan và tỏ ra khá nổi nóng. Nguyên nhân là bởi trợ lý Sasa Todic đã có những lời lẽ khiêu khích bên ngoài đường biên.

Nhiều khả năng, Sasa Todic sẽ phải chịu án phạt từ FIFA vì vi phạm "Chính sách đa dạng và chống phân biệt đối xử của FIFA". Hình phạt mà Sasa Todic phải nhận lấy có thể là cấm làm nhiệm vụ 10 trận và LĐBĐ Thái Lan cũng đối mặt với khoản tiền phạt tối thiểu 20.000 USD.

Dù vậy, không chỉ Sasa Todic là nhân vật chính trong màn khiêu khích HLV Park Hang-seo, mà cả cầu thủ của Thái Lan cũng tham gia vào vụ ồn ào này. Cụ thể đó chính là Adisorn Promrak - đồng đội của Văn Lâm tại CLB Muangthong United.

Theo tìm hiểu, Adisorn Promrak ngồi dự bị suốt 90 phút thi đấu nhưng chỉ chờ HLV Park Hang-seo tiến đến, hậu vệ này đã xông ra khẩu chiến và tỏ thái độ gây hấn. Chính cầu thủ này đã góp phần làm cuộc xung đột trở nên căng thẳng hơn. 

Đây rõ ràng là cú sốc lớn bởi từ cầu thủ tới BHL Thái Lan đều cho thấy sự thiếu tôn trọng đối với HLV Park Hang-seo. Chắc chắn FIFA cần phải có án phạt thích đáng dành cho LĐBĐ Thái Lan.

Adisorn Promrak tham gia khẩu chiến với thầy Park - Bóng Đá

 

Adisorn Promrak tham gia khẩu chiến với thầy Park - Bóng Đá

 

Adisorn Promrak tham gia khẩu chiến với thầy Park - Bóng Đá

 Một số hình ảnh cho thấy cái tên làm bầu không khí thêm căng thẳng.

Tiểu Lam | 22:47 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục