SỐC: Liverpool từng bán nhầm cầu thủ vì HLV nhớ lộn tên

14:47 Thứ ba 26/03/2019

TinTheThao.com.vnThông tin chấn động được chính cựu tài năng The Kop xác nhận sau 9 năm.

Năm 2010, Roy Hodgson được bổ nhiệm làm HLV Liverpool. Không may cho nhà cầm quân người Anh khi ông chỉ trụ lại Anfield vỏn vẹn 6 tháng và bị sa thải vào tháng 01/2011 sau chuỗi kết quả nghèo nàn.

Trong giai đoạn chuẩn bị trước thềm mùa giải 2010/11, Hodgson đưa về Merseyside cựu học trò ở CLB cũ Fulham là Paul Konchesky, với 2 tài năng học viện The Kop - Alexander Kacaniklic và Lauri Dalla Valle chuyển đi theo chiều ngược lại như 1 phần thương vụ.

Mới đây, Kacaniklic tiết lộ thông tin gây sốc rằng khi ấy, HLV đương nhiệm Crystal Palace không hề muốn anh ra đi, mà đã "nhầm lẫn với 1 cầu thủ cùng tên Alex khác".

Hodgson bán nhầm cầu thủ Liverpool - Bóng Đá

 Hodgson đẩy đi nhầm người.

"Trước khi ký hợp đồng với Fulham, tôi có 1 cuộc trò chuyện với Hodgson qua điện thoại." Tuyển thủ Thụy Điển hồi tưởng. "Chúng tôi cùng nhận ra rằng ông ấy đã trao đổi nhầm Alex."

"Trong tâm trí, ông ấy nghĩ mình đã đổi 1 cầu thủ tên Alex khác lấy Konchesky. Tuy nhiên chuyện đã quá muộn. Có 1 chút buồn cười."

"Sau đó ông ấy nói rằng tôi được chào đón trở lại Liverpool với vòng tay rộng mở nhưng tôi nên làm những gì mình muốn.

Tôi đã không trở lại. Tôi đã làm rõ suy nghĩ và rất hào hứng đến Fulham."

Vẫn chưa rõ Alex mà Hodgson đã nhầm lẫn với Kacaniklic cụ thể là ai. Tiền vệ Thụy Điển gắn bó với Fulham 6 năm và hiện tại đang chơi cho CLB Hammarby ở quê nhà. 

Phụng Sồ | 13:35 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục