SỐC! Liverpool thua đau, 'mad dog' nói lời mỉa mai Atletico quá gắt

08:29 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao của The Kop có lẽ không thể hài lòng với trận thua trên đất Tây Ban Nha.

Hành quân đến sân Wanda Metropolitano, Liverpool đã được dự báo trước về phong cách phòng ngự phản công cực kỳ khó chịu của đội chủ nhà. Và thực tế cho thấy, Atletico Madrid thể hiện bộ mặt nói trên trong suốt 90 phút để hướng đến chiến thắng.

Sau khi mở tỉ số trước do công của Saul Niguez, HLV Diego Simeone đã tạo ra thay đổi táo bạo trong hiệp thi đấu thứ hai. Chiến lược gia người Argentina rút Thomas Lemar (một tiền vệ cánh) ra sân, thay vào đó là sự có mặt của Marcos Llorente (tiền vệ trung tâm).

Andy Robertson takes little dig at Diego Simeone and Atletico Madrid after Liverpool loss - Bóng Đá

 Atletico Madrid đã có trận đấu quả cảm trước The Kop.

Trong 45 phút còn lại, Rojiblancos gần như đã thi đấu với 4 nhân tố có sở trường phòng ngự ở khu trung tuyến. Và dù rất cố gắng, The Kop vẫn không thể tìm ra cách sút tung lưới Jan Oblak. Thậm chí, một ngôi sao của đội khách còn lên tiếng mỉa mai đối thủ.

"Hãy nhìn vào cách Diego Simeone ăn mừng, bạn sẽ biết. Nếu bạn không đối đầu với họ, đây là một CLB rất tuyệt vời để theo dõi. Đó là vị huấn luyện viên đầy nhiệt huyết, đồng thời tôi cho rằng các cầu thủ, ban huấn luyện của họ cũng như thế.

Vì thế, cứ quan sát đi. Dĩ nhiên chúng tôi không có bất kỳ vấn đề nào với điều đó cả, nhưng bạn thấy họ đã ăn mừng như thể mình vô địch sau trận đấu", hậu vệ trái Andrew Robertson trả lời phỏng vấn trên BT Sport. 

Liverpool di chuyển đến sân của Atletico Madrid: 

Giang Nam | 07:31 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục