SỐC! Liverpool bỏ Man City 17 điểm, Pep tuyên bố đầy mờ ám

08:59 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha gần như đã buông xuôi trong cuộc đua đến ngôi vương Ngoại Hạng Anh.

Tại Premier League mùa giải năm nay, Liverpool đang cho thấy sự thống trị của mình khi là đội bóng duy nhất chưa để thua bất kỳ trận đấu nào. Ở vòng 17 vừa qua, dù gặp nhiều khó khăn trước đội cuối bảng Watford nhưng The Kop vẫn giành chiến thắng 2-0.

Kết quả này giúp nửa đỏ vùng Merseyside bỏ Manchester City tới 17 điểm trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh. Với nhà đương kim vô địch, trận thua tai hại trước M.U khiến cơ hội bảo vệ ngôi vương của "Man Xanh" ngày càng nhỏ đi. Thậm chí, đối thủ tiếp theo của The Citizens là Arsenal.

My challenge at Manchester City is done, says Pep Guardiola - Bóng Đá

 Pep Guardiola đã hết động lực?

Dù The Gunner vừa trảm tướng và không có được phong độ quá ấn tượng, tuy nhiên đó vẫn là thử thách không nhỏ cho đoàn quân của HLV Pep Guardiola. Thậm chí trước khi màn thư hùng này diễn ra, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có phát biểu khiến nhiều CĐV lo lắng.

"Thử thách của tôi tại City đã hoàn thành - đến đây và giúp CLB chơi giống như ở Barca hay Bayern Munich. Đó là thử thách lớn nhất, cuối cùng đội bóng cũng chơi theo cách mình muốn để có danh hiệu. Xét về độ khó khăn của giải đấu này, việc có 7 danh hiệu sau 3 mùa giải không phải quá tệ.

Giờ đây CLB phải duy trì mọi thứ giống như lúc đầu, phải đấu tranh vì đối thủ của chúng tôi không để mất điểm. Nếu họ mất điểm, City sẽ ở gần hơn nhưng mọi thứ đã đi quá xa. Mục tiêu giờ đây là cố gắng thắng các trận đấu còn lại", cựu thuyền trưởng Barcelona cho biết.

Pep Guardiola phát biểu về Phil Foden: 

Giang Nam | 08:15 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục