Sốc: Lin Dan từng nhiều lần ngoại tình, thích phụ nữ ngực bự

14:03 Thứ sáu 18/11/2016

TinTheThao.com.vnHuyền thoại cầu lông người Trung Quốc thích những cô nàng có vòng một "hoàng tráng".

Scandal Lin Dan "ăn vụng" với người đẹp Triệu Nhã Kỳ vẫn đang trở thành chủ đề bàn tán của nhiều hãng tin khắp châu Á. Không chỉ gây ồn ào trong làng thể thao, vụ việc còn lan sang cả làng giải trí và nhiều ngôi sao showbiz đã lên tiếng.

33333

 Lin Dan thích những cô nàng có bộ ngực đồ sộ. Ảnh: Internet.

"Là phụ nữ, tôi không muốn nói nhiều. Việc lần này khiến tôi ghê tởm, còn kinh khủng hơn là ăn ruồi bọ," nữ diễn viên Lý Tiểu Nhiễm nói.

Trong khi đó, "hoàng tử piano" Lang Lang, bạn thân của Lin Dan cho biết: "Sự việc lần này quá bất ngờ. Tôi không có gì để nói và hiện thời chưa liên lạc được với anh ấy."

Trước đó vào ngày 17/10, người hâm mộ sốc nặng khi một clip dài 16 giây ghi lại cảnh ôm ấp thân mật giữa Lin Dan và người đẹp Triệu Nhã Kỳ bị phát tán. Ngay lập tức đoạn clip trên được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, nhiều người bất ngờ vì vợ chồng Lin Dan - Xie Xingfang lâu nay được xem là biểu tượng về thành công trong làng thể thao. Họ trải qua 10 năm hẹn hò, sau đó mới kết hôn vào năm 2012. Theo nhiều thông tin, Lin Dan "ăn vụng" trong thời gian vợ anh mang thai đứa con trai đầu lòng.

“Quan hệ giữa hai người gần như chỉ còn trên danh nghĩa. Họ không chia tay nhưng cô ấy biết việc Lin Dan có nhiều người phụ nữ khác. Tiêu chuẩn của anh ấy là những cô nàng sở hữu vòng một đồ sộ," một nguồn tin tiết lộ trên Sina.

Về phía người trong cuộc, Lin Dan tỏ ra hối hận: “Là một người đàn ông, tôi sẽ không bào chữa cho hành vi của mình. Tôi đã tổn thương gia đình và giờ phút này tôi gửi lời xin lỗi đến những người thân của tôi”. Trong khi Nhã Kỳ nói ngắn gọn: "Cám ơn mọi người đã quan tâm". Một số nguồn tin cho rằng việc để lộ clip nằm trong kế hoạch của Nhã Kỳ, bởi cô nàng này xưa nay vẫn được xem là người đẹp của những scandal.

Video cảnh thân mật giữa Lin Dan và người đẹp:

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 14:05 18/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục