Sốc: Lên đỉnh chưa lâu, Nunes đã tính chuyện giải nghệ

20:58 Thứ ba 24/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnVừa đánh bại Rousey cách đâu không lâu, Nunes đã gây sốc khi cho biết sẽ có thể giải nghệ.

Sau chiến thắng trước người từng là huyền thoại của hạng cân nữ Ronda Rousey chỉ sau 48 giây, cái tên Nunes đã gây được nhất nhiều sự chú ý. Cô cùng với McGregor trở thành một trong những cỗ máy kiếm tiền của UFC.

amanda-nunes-miesha-tate-ufc-200-2

 Đang ở đỉnh cao sự nghiệp nhưng Nunes đang nghiêm túc tính đến chuyện giải nghệ.

Tuy nhiên dù chỉ mới bắt đầu bước lên đỉnh cao của sự nghiệp, tuy nhiên khá ngạc nhiên là Nunes đã lên kế hoạc giải nghệ cho mình ngay từ lúc này. Cụ thể trong một chia sẻ mới đây, Amanda Nunes đã cho biết:

“Hiện tại tôi vẫn chưa chắc chắn lắm với ý định giải nghệ. Tuy nhiên có lẽ là sau 2, hoặc 3 trận đấu nữa. Tôi muốn có được một cuộc sống thật hạnh phúc với gia đình của mình. Việc thi đấu và có gia đình cùng một lúc thật sự là điều rất khó.”

“Trước mắt tôi muốn tự mình tạo nên lịch sử. Chưa bao giờ có ai giành đai vô địch ở các hạng cân khác nhau tại UFC (giải nữ), tôi muốn trở thành người đầu tiên làm điều này. Nếu họ (UFC) trao cho tôi cơ hội, tôi sẽ nhận lấy.”

Trước đó, nữ vô địch hạng gà UFC tỏ rõ ý muốn được quyền tranh đai vô địch hạng lông khi chiếc đai được phân định sau UFC 208. Tuy nhiên việc được quyền tranh đai vô địch hạng lông sẽ phải có sự chấp thuận của ban tổ chức UFC. Và gần đây còn có tin đồn cho rằng nếu Rousey giành lại đai từ tay Nunes và Holly Holm giành đai hạng lông sẽ mở ra trận đấu phục hận. 

Công Lương-Thể Thao Việt Nam | 20:59 24/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục