SỐC! Lebron James đã thi đấu chung kết NBA với một bàn tay bị thương

21:30 Thứ hai 11/06/2018

TinTheThao.com.vnTrong một bài phỏng vấn gần đây, ngôi sao của Cleveland Cavaliers cho biết anh đã không có thể trạng tốt nhất khi đối đầu với Golden State Warriors tại loạt trận chung kết NBA 2018.

Game 4 NBA Finals 2018, đối đầu với Golden State Warriors, Lebron James và các đồng đội dù đã thi đấu rất cố gắng, tuy nhiên, họ không thể kháng cự lại sức tấn công mạnh mẽ từ đối thủ và đành chấp nhận thất bại 85-108 ngay tại "thánh địa" Quicken Loans Arena.

Trận đấu đó, King James ghi được 23 điểm, 7 rebounds, 8 kiến tạo và 1 block cho đội bóng bang Ohio. Sau trận đấu, lúc chia sẻ với báo giới, huyền thoại số 23 cho biết anh đã phải thi đấu 3 game cuối cùng của series chung kết với một bàn tay bị thương.

Cụ thể, sau khi kết thúc game 1, Lebron James đã gặp một chấn thương nơi bàn tay phải và ở những trận đấu sau đó, anh đã không thể thể hiện được phong độ tốt nhất của mình.

lebron-james-anh

Lebron James đã thi đấu 3 trận đấu cuối cùng của series chung kết NBA với một bàn tay bị thương. 

Đáng chú ý, nguyên do của chấn thương có thể do King James đã dùng tay va chạm với một vật nào đó trong lúc tức giận. Đặc biệt khi tại Game 1 series chung kết NBA Finals, Cleveland Cavaliers đã tiến rất gần đến chiến thắng tuy nhiên, tình huống xử lý khó hiểu của JR. Smith đã khiến "Đoàn Kỵ sĩ" phải bước vào hiệp phụ, và tại đây, họ đã gục ngã trước địch thủ Golden State Warrirors.

Phát biểu sau khi kết thúc loạt trận chung kết NBA, King James cho biết: "Chúng tôi đã có cơ hội giành chiến thắng ở game 1 nhưng không tận dụng thành công. Bây giờ, tôi xin được cất giữ những cảm xúc sâu thẳm nhất của trận đấu lại cho mình. 3 game liên tiếp phải chơi với một bàn tay bị thương là quá nhiều đối với tôi".

Xem Highlights màn trình diễn của Lebron James qua 4 game chung kết NBA 2018:

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 20:51 11/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục