SỐC! Lật kèo phút chót, HLV Akira Nishino từ chối dẫn dắt Thái Lan

20:38 Thứ tư 03/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnChưa hề có thỏa thuận giữa HLV Akira Nishino và Liên đoàn bóng đá Thái Lan.

Cách đây ít ngày, trang chủ Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) công bố, Akira Nishino trở thành huấn luyện viên trưởng của ĐTQG Thái Lan và U23 để thay thế Milovan Rajevac. Chiến thuật gia người Nhật 64 tuổi thậm chí còn bắt tay với Chủ tịch FAT, ông Somyot Poompanmoung.

Theo dự kiến, FAT sẽ tổ chức buổi họp báo truyền thông vào thứ Hai tuần này và danh tính tân huấn luyện viên mới sẽ được công bố một ngày sau đó. Tuy nhiên, mọi thứ đã nhanh chóng đổ bể vào phút chót. Chính HLV Akira Nishino đã xác nhận thông tin này.

SỐC! Lật kèo, HLV Akira Nishino từ chối dẫn dắt Thái Lan - Bóng Đá

 HLV Akira Nishino phủ nhận việc ký kết hợp đồng với Thái Lan.

Cụ thể, HLV Akira Nishino khẳng định: "Tôi đã có một bữa ăn tối với Chủ tịch Somyot Poompanmoung, nhưng tôi chưa ký hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Thái Lan. Truyền thông ở Thái Lan thật đáng sợ. Họ viết những điều không phải sự thật.

Hiện tại, tôi đang ở Nhật Bản và sẽ không quay lại Thái Lan trong tương lai gần. Tất cả những gì tôi có thể nói là, sẽ không có hợp đồng nào được ký kết trong giai đoạn này."

Theo báo chí Nhật Bản, nguyên nhân chính khiến thương vụ này không thể trở thành hiện thực là do đòi hỏi mức lương lên tới 225.000 USD/tháng của HLV Akira Nishino mà FAT không thể đáp ứng. Tới thời điểm này, FAT chưa có bất kỳ động thái nào sau khi HLV Akira Nishino phủ nhận thông tin trên.

Tiểu Lam | 20:39 03/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục