SỐC! Lampard tiết lộ điều không thể tin nổi về Kante

14:19 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Frank Lampard đã nhận xét về màn trình diễn của N’Golo Kante, cầu thủ đã lập siêu phẩm, và chỉ ra 2 cầu thủ khác đáng nhận được lời khen.

Ngôi sao người Pháp chính là chủ nhân của bàn thắng duy nhất cho Chelsea ở trận thua Liverpool. Rõ ràng, sự trở lại kịp thời của N'Golo Kante đã giúp đội bóng phía tây London chơi khởi sắc hơn hẳn, mặc dù họ vẫn phải nhận thất bại chung cuộc trước đại diện đến từ vùng Merseyside.

Chia sẻ về màn trình diễn của cậu học trò mà bản thân Lampard từng mô tả là "cầu thủ quan trọng nhất đội hình" hồi mới nhận chức. Anh nói (theo trang chủ Chelsea): "Chúng tôi cũng chẳng còn bất ngờ với Kante nữa, nhưng cũng có phần bất công với cậu ấy.

 Kante và các chỉ số thống trị!

Chàng trai này đã thi đấu ở siêu cúp Châu Âu (cũng gặp Liverpool) mà chẳng cần luyện tập, và hôm nay Kante tiếp tục ra sân mà không có tập luyện lấy lại thể lực, nhưng cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi, và chỉ cần vào sân, cậu ấy đã cho thấy khả năng của mình.

Phải chỉ ra Tomori. Với một cầu thủ trẻ như cậu ấy khi đối đầu Mo Salah, một cây săn bàn, và đối đầu cả về đầu óc lẫn tốc độ, đó chính là đẳng cấp. Mọi thứ cậu ấy đã làm được. Đó là những điều tôi chờ đợi về mặt cá nhân. Và Alonso. Cậu ấy vào sân và đã thi đấu rất tốt. Không dễ gì để bước vào một trận đấu lớn như thế".

Trên thực tế, Kante đã chơi một trận xuất sắc chẳng kém khi anh đụng độ Liverpool ở Thổ Nhĩ Kỳ. Cầu thủ này giỏi trong tấn công nhưng cũng tuyệt vời nếu phải tham gia phòng ngự. Vì thế, phát biểu của Lampard về chàng trai sinh năm 1991 quả thực không hề quá mức.

Lampard nói về trận đấu với Liverpool:

Trung Quân | 14:10 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục