SỐC! Lampard quản được các "sao bự" của Chelsea nhờ... vợ của mình

08:26 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnThông tin vô cùng thú vị vừa được đích thân chiến lược gia người Anh chia sẻ.

 

Frank Lampard chia sẻ về Thiago Silva

Trong làng túc cầu, giới chuyên môn tin rằng công việc khó nhằn nhất đối với một HLV không phải là lựa chọn đội hình hay áp dụng chiến thuật. Thay vào đó, kiểm soát các cầu thủ lớn để giúp họ duy trì tâm lý, trạng thái tốt nhất trước mỗi trận đấu mới là yếu tố quan trọng.

Mỗi chiến lược gia đều có cho mình một phương pháp khác nhau. Tại Manchester United, Sir Alex Ferguson nổi tiếng là nhà cầm quân nóng tính và được mệnh danh là "Ngài máy sấy tóc". Trong khi đó, Carlo Ancelotti tỏ ra "ôn hòa" hơn so với đồng nghiệp người Scotland.

Tuy nhiên, trường hợp của Frank Lampard lại vô cùng đặc biệt. Vào lúc này, Chelsea đang sở hữu rất nhiều ngôi sao lớn có cá tính mạnh mẽ, trong khi "Super Frankie" lại là một HLV trẻ tuổi. Và để kiểm soát các học trò, cựu thuyền trưởng Derby County đã nhờ tới cô vợ Christine Bleakley.

Frank Lampard has revealed his TV star wife helps him to manage Chelsea. - Bóng Đá

 Christine Bleakley là hậu phương rất vững chắc của Frank Lampard. 

"Tôi chia sẻ với Christine rất nhiều thứ, bật mí với cô ấy nhiều chuyện bởi vì đó sẽ là một quan điểm khác. Tôi sở hữu một đội ngũ tuyệt vời, nhưng mọi thứ còn hoàn hảo hơn thế. Thỉnh thoảng tôi hỏi 'Em nghĩ sao về chuyện này? Đội bóng của anh có một cầu thủ không ra sân tập vào hôm qua, nhưng CLB vẫn cần cậu ấy vào cuối tuần?', đại loại thế.

Và có ấy sẽ đáp lại 'Ừ, nhưng cậu ta có vợ hay bạn gái gì chưa, có lẽ anh nên nói chuyện với họ'. Cô ấy không bao giờ đưa ra phương án mà chúng tôi đã sử dụng trước đó. Nhưng nếu tôi gặp phải vấn đề nhức nhối, cô ấy sẽ giải quyết. Thật may khi có một người làm được chuyện đó ở nhà", trang Mirror dẫn lời chiến lược gia người Anh.

Christine Bleakley không còn là cái tên quá xa lạ với CĐV ở xứ Sương mù. Cô là phát thanh viên, đồng thời cũng là MC của BBC và ITV. Hai chương nổi tiếng nhất cô từng tham dự đó là One Star cùng với Loose Women. 

Giang Nam | 07:28 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục