SỐC! Lacazette bị thủ quân Burnley "hành hung"

22:11 Chủ nhật 02/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Alexandre Lacazette đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Arsenal, nhưng anh cũng rơi vào một tình huống đáng chú ý.

Trước đó, đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang - người mới trở lại sau án treo giò - đã dứt điểm ra ngoài một cách khó hiểu ở phút 14. Sau đó, đến lượt đội chủ nhà Burnley đáp trả với một vài pha bóng nguy hiểm dành cho Bernd Leno... Nhưng Alexandre Lacazette mới là nhân vật trung tâm trong nửa giờ đầu tiên.

Cầu thủ người Pháp xuất hiện đúng vị trí mà trái bóng tìm đến (ngay chấm 11 mét) từ cú đá của Mesut Ozil từ bên ngoài vòng cấm. Tuy nhiên, đội trưởng James Tarkowski bên phía Burnley đã rất nhanh chân can thiệp, mặc dù pha va chạm giữa hai người dường như khiến Lacazette bị đau.

Nhưng mặc cho đối phương đang nằm sân, trung vệ người Anh lao thẳng đến dùng tay đẩy và nói điều gì đó. Sau khi bóng đi hết đường biên ngang, trọng tài tạm dừng trận đấu, và Tarkowski vẫn phàn nàn với Granit Xhaka. Có lẽ anh cho rằng Lacazette phản ứng hơi quá với tình huống trước đó.

SỐC! Lacazette bị thủ quân Burnley

 Tarkowski nhanh chân hơn, nhưng có thể đã làm đau chân trái của Lacazette.

SỐC! Lacazette bị thủ quân Burnley

 Tarkowski đẩy Lacazette và buông những lời khó chịu về phía đối phương.

Hơi khó hiểu khi vị vua áo đen không rút thẻ cho bất cứ ai nhằm làm dịu tình hình. Công nghệ VAR cũng từ chối can thiệp. Dù vậy, pha bóng này không thể thoát khỏi các ống kính máy quay, và dĩ nhiên nó là một tình huống không đẹp từ đội trưởng của Burnley, vì dù sao anh cũng có tác động đến đối phương.

Cuộc phỏng vấn đầu tiên ở Arsenal của Cedric Soares

Trung Quân | 21:13 02/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục