SỐC! Klopp gạt Man Utd, chọn Liverpool vì lí do không tưởng

08:24 Thứ ba 12/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức suýt đã là người của sân Old Trafford, tuy nhiên đã có một nhân vật làm mọi thứ thay đổi.

Kể từ khi đến với xứ Sương mù, Jurgen Klopp đã tạo dựng được tiếng vang với triết lý và phong cách riêng của mình. Chỉ sau chưa đầy 5 năm, cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund đưa The Kop trở thành một trong những đội bóng đáng xem nhất châu Âu.

Nửa đỏ vùng Merseyside từng lên ngôi vô địch Champions League mùa giải 2018/19, cùng với đó là trở thành ứng cử viên số một cho ngôi vương Ngoại Hạng Anh. Sau 12 vòng đấu ở mùa này, "The Reds" vẫn là những người duy nhất chưa để thua trận nào.

urgen Klopp's WIFE told him a move to Manchester United would not be right - Bóng Đá

 Jurgen Klopp đang được gọi là HLV "bất khả chiến bại".

Thậm chí, Liverpool vừa đánh bại chính Manchester City với tỉ số đầy thuyết phục 3-1, qua đó ung dung trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Điều này có lẽ sẽ khiến nhiều fan M.U nuối tiếc, bởi lẽ Quỷ đỏ suýt nữa đã có được sụ phục vụ của nhà cầm quân người Đức trong quá khứ.

"Tôi từng phỏng vấn Klopp cho Sky Sports và hỏi liệu ông ấy cùng Liverpool sinh ra là dành cho nhau phải không. Ông ta nhìn tôi rồi hỏi lại 'Tại sao?'. Sau đó, Klopp nói rằng mình có thể tiếp quản United, thế nhưng vợ ông ta [Ulla Sandrock] cho rằng điều đó không hợp lý", cựu hậu vệ Phil Thompson trả lời trên TV2.

Sau khi Sir Alex Ferguson, Manchester United đã trải qua 4 đời HLV nhưng chưa thể tìm lại ánh hào quang trong quá khứ. Giờ đây, mọi hi vọng của "Man Đỏ" đang được đặt hết lên đôi vai của Ole Gunnar Solskjaer.

Xem Klopp nói về trận thắng trước Man City: 

Giang Nam | 07:40 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục