SỐC! Klopp chỉ nói 1 câu, fan lập tức tiến cử lên làm... Thủ tướng

06:04 Thứ tư 18/03/2020

TinTheThao.com.vnMột công dân của xứ Sương mù mới đây đã lên tiếng ca ngợi chiến lược gia người Đức.

Jurgen Klopp chia sẻ sau khi bị loại khỏi cúp C1

Trong khoảng thời gian 1 tuần qua, Premier League đã phải chao đảo vì đại dịch Corona hoành hành. Có không ít nhân vật nổi được được chẩn đoán dương tính với loại virus này, bao gồm tiền vệ Callum Hudson-Odoi và HLV Mikel Arteta của Arsenal.

Với tình hình nguy cấp, ban tổ chức Ngoại Hạng Anh buộc phải ra thông báo hoãn giải đấu cho tới tháng 4/2020. Và dù có nguy cơ phải mất danh hiệu vô địch, thế nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn là một trong những nhà cầm quân ủng hộ quyết định nói trên.

Thậm chí, cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund còn có màn tranh luận gay gắt với một phóng viên. Theo lập trường của ông, mọi người nên hỏi các chuyên gia y tế về COVID-19 thay vì các HLV bóng đá. Chính phát biểu ấy đã giúp chiến lược gia 52 tuổi được đề cử làm... thủ tướng của nước Anh.

Russell Brand wishes Liverpool boss Jurgen Klopp was running the country instead of Boris Johnson - Bóng Đá

 Klopp được nhắc đến rất nhiều chỉ sau 1 phát biểu.

"Những ai được truyền cảm hứng từ thái độ của Jurgen Klopp, với danh hiệu mà họ đã chờ đợi suốt 30 năm? Họ nói rằng bóng đá là một trong những thứ quan trọng nhất, nhưng nó không đáng để mọi người nhiễm bệnh. Bạn có muốn ông ta lên điều hành đất nước không? Ở bất kỳ quốc gia nào mà bạn làm việc, ngoại trừ người đang nắm quyền (Thủ tướng Boris Johnson).

Ồ không bóng đá, đó chỉ là sự tưởng tượng. Đây chỉ là một trò chơi với các luật lệ mà chỉ diễn ra trong tích tắc sẽ kết thúc. Liệu có bao nhiêu hệ thống xã hội được trang bị những điều ấy ngay từ trong tư tưởng?", diễn viên hài Russell Brand chia sẻ trên kên YouTube của mình.

Giang Nam | 05:06 18/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục