Sốc: King James đứng ra chi phối quá trình chuyển nhượng của Cavaliers

19:46 Thứ sáu 09/02/2018

TinTheThao.com.vnTheo tờ ESPN, LeBron James là người đứng sau những vụ chuyển nhượng gây chấn động của Cleveland Cavaliers – trong đó có cả thương vụ Dwyane Wade chuyển sang Miami Heat.

Trong những giờ cuối cùng của kỳ CN, Cavaliers đã khiến NBA một phen náo loạn khi thực hiện hàng loạt thương vụ chuyển nhượng. Không chỉ 1, 2 mà những nhà ĐKVĐ miền Đông đã đẩy đến 6 cái tên rời khỏi Quicken Loan Arena. Đó là Isaiah Thomas, Channing Frye, Iman Shumpert, Derrick Rose, Jae Crowder và cuối cùng là Dwyane Wade.

lebron-james-121416-getty-ftrjpg_11rcjgjuvtzmb1xqjk8qdqkhjr

  King James là người đứng sau những thương vụ điên rồ của Cleveland Cavaliers.

Thương vụ Dwyane Wade đoàn tụ với Miami Heat, trong khi Cleveland Cavaliers chỉ nhận lại lượt Pick vòng 2 ở kỳ Draft 2028 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi Wade vốn là người bạn rất thân với LeBron James và ngôi sao 35 tuổi có những đóng góp nhất định vào lối chơi của Cavaliers từ đầu mùa.

Theo thông từ từ ESPN, vụ chuyển nhượng của Dwyane Wade cũng như tất cả các cầu thủ khác đều có sự can thiệp của LeBron James. Theo đó, GM Koby Altman của Cavaliers đã tham khảo qua ý kiến của King James trước khi quyết định những thương vụ. Tờ Shelburne còn tiết lộ, những thương vụ chuyển nhượng của Cavaliers đã được quyết định trước khi họ đánh bại Minnesota Timberwolves trên sân nhà.

lebron-james-was-reportedly-surprised-and-disappointed-by-the-dismissal-of-gm-david-griffin

  LeBron James luôn bị nghi vấn là GM ngầm ở Cavaliers.

Sở dĩ, Cavaliers có những bước đi táo bạo như thế ở kỳ CN vì một phần muốn thay đổi đội hình để cứu vãn tình hình cho mùa giải này. Nhưng điều quan trọng hơn cả là họ muốn làm theo ý của LeBron James để giữ chân anh ở lại với đội bóng sau mùa giải này. Thông tin này cho thấy, không phải ngẫu nhiên mà siêu sao 33 tuổi bị đặt nghi vấn là GM “ngầm” ở Cavaliers.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:27 09/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục