SỐC! Không thể gặp Messi, Ronaldo chỉ trích cơ quan y tế

22:21 Thứ tư 28/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn đang phải cách ly do nhiễm virus Corona. Điều đó khiến cho anh cảm thấy không hài lòng.

 

Cristiano Ronaldo cán mốc 101 bàn thắng ở ĐTQG

Rạng sáng mai (29/10), Juventus sẽ tiếp đón Barcelona trên sân nhà Allianz Stadium. Đây còn là 1 cuộc đối đầu đầy duyên nợ. Người hâm mộ sẽ chờ đợi màn so tài giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Kể từ khi rời Real Madrid, đây sẽ là lần đầu tiên CR7 có cơ hội đối đầu với El Pulga.

Tuy nhiên, điều đó sẽ không xảy ra. Tiền đạo người Bồ Đào Nha bị nhiễm virus Corona khi trở về tập trung cùng ĐTQG và vẫn chưa bình phục. Do đó, Cristiano Ronaldo sẽ không thể cùng các đồng đội đối đầu với Barcelona và người hâm mộ cũng sẽ phải tiếp tục chờ đợi để được chứng kiến cuộc hội ngộ giữa 2 siêu sao hàng đầu thế giới.

Ronaldo:

 Bức ảnh và thông điệp được Cristiano Ronaldo đăng trên Instagram.

Không được thi đấu, Cristiano Ronaldo đã có hành động cổ vũ cho các đồng đội. Cụ thể, trên Instagram cá nhân, anh đã đăng 1 bức ảnh kèm theo thông điệp: "Tôi vẫn ổn và khỏe mạnh. Cố lên Juve!"

Các Juventini sẽ cảm thấy ấm lòng khi biết được lời nhắn gửi của tiền đạo người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, 1 tiếng sau, Cristiano Ronaldo đã thu hút sự chú ý với dòng bình luận: "PCR thật nhảm nhí!"

Lời bình luận này đã cho thấy rằng CR7 cảm thấy không đặt niềm tin vào bộ trang thiết bị xét nghiệm và các cơ quan y tế địa phương. Ngôi sao 35 tuổi có cơ sở khi đưa ra nhận định trên bởi anh hoàn toàn không có bất kỳ triệu chứng nào dù cho đã trải qua 3 lần xét nghiệm với kết quả dương tính.

Faro | 21:23 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục