SỐC! Không được thi đấu, sao dự bị Liverpool ngủ hồn nhiên ngay trong trận

09:08 Chủ nhật 18/10/2020

TinTheThao.com.vn Hình ảnh vừa khó tin vừa hài hước lọt vào ống kính máy quay của BT Sport.

 

Alisson Becker nhận giải Găng tay vàng

Sau đợt tập trung ĐTQG, Premier League đã sôi động trở lại với loạt trận hấp dẫn diễn ra tối qua và rạng sáng nay.

Ở trận cầu sớm nhất, Liverpool hành quân đến Goodison Park chạm trán kình địch Everton. 2 đại diện Merseyside đã tạo ra 1 màn so tài vô cùng kịch tính, với cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục.

2 hiệp đấu đều diễn ra với kịch bản The Kop vươn lên dẫn trước, nhưng đều bị đội chủ nhà san bằng cách biệt. 2 cái tên điền tên lên bảng điện tử phía Liverpool là Sadio Mane và Mohamed Salah, trong khi Michael Keane và Dominic Calvert-Lewin lập công cho Everton.

Ở những phút cuối trận, The Toffees phải thi đấu thiếu người do chiếc thẻ đỏ của Richarlison. Đến phút 90+2, đội trưởng The Kop - Jordan Henderson đã đưa được bóng vào lưới nhưng sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài quyết định không công nhận bàn thắng. 2-2 là kết quả chung cuộc.

Do Alisson chấn thương, trấn giữ khung gỗ Liverpool ở trận derby vừa qua là Adrian. Dự bị cho cựu thủ môn West Ham United là người gác đền 21 tuổi - Caoimhin Kelleher.

Liverpool stopper Caoimhin Kelleher appears to FALL ASLEEP on bench in thrilling Merseyside derby against Everton - Bóng Đá

 Hình ảnh vừa khó tin vừa hài hước lọt vào ống kính máy quay của BT Sport.

Đáng chú ý khi Liverpool đang dẫn 2-1, ống kính camera bất ngờ ghi lại cảnh Kelleher ngủ gật trên băng ghế dự bị đằng sau ông thầy Jurgen Klopp.

Phụng Sồ | 08:38 18/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục