Sốc! Không đá chính ở Premier League, sao Chelsea vẫn góp mặt trên tuyển Anh

06:06 Thứ ba 19/03/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ Callum Hudson-Odoi đã được huấn luyện viên Gareth Southgate triệu tập để tham dự vòng loại Euro 2020 cùng các đồng đội khác trên tuyển Anh.

Trên thực tế, tài năng của ngôi sao sinh năm 2000 là điều không thể phủ nhận, nhưng sẽ là một cú sốc khi biết rằng Hudson-Odoi vẫn được góp mặt trên đội tuyển quốc gia Tam Sư dù anh chưa bao giờ đá chính tại giải Ngoại hạng Anh cho Chelsea.

Sốc! Không đá chính ở Premier League, sao Chelsea vẫn góp mặt trên tuyển Anh - Bóng Đá

Hudson-Odoi được góp mặt trên tuyển Anh dù còn rất trẻ. 

Mùa này, ngôi sao 18 tuổi đã ghi 4 bàn và có được 2 kiến tạo ở 4 lần đá chính tại Europa League, trong khi mới chỉ có 6 lần ra sân từ ghế dự bị ở Premier League. Sân chơi mà huấn luyện viên Maurizio Sarri luôn ưu tiên Gonzalo Higuain cùng các tiền đạo cánh khác.

Việc Ruben Loftus-Cheek, John Stones và Fabian Delph bị loại vì những chấn thương là nguyên cơ bản khiến huấn luyện viên Gareth Southgate triệu tập Hudson-Odoi lấp đầy khoảng trống cho những trận đấu mở màn vòng loại Euro 2020 với CH Séc và Montenegro.

Hudson-Odoi mới chỉ được gọi vào đội U21 Anh và đây rõ ràng là bước tiến vô cùng lớn dành cho người từng làm cho Bayern Munich mê mẩn trong suốt những tháng qua. Bây giờ có vẻ như cầu thủ 18 tuổi đang đi đúng con đường của Jadon Sancho trên tuyển quốc gia.

Vũ Quang Toản | 05:20 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục