Sốc: Juventus sắp mất 'ngôi sao 2000' chỉ vì chiếc xe công nông

18:20 Thứ năm 22/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnJuventus có thể mất sao trẻ Moise Kean chỉ vì một lý do hết sức bất ngờ.

Biorou Kean, cha của tài năng trẻ sinh năm 2000 cho biết Juventus đang nợ ông những chiếc xe phục vụ nông nghiệp như một phần trong hợp đồng với cầu thủ 17 tuổi.

Trên Tuttosport, Biorou nói: “Juventus đưa ra hợp đồng 700.000 euro mỗi năm, vấn đề là họ hứa cung cấp cho tôi một vài chiếc máy kéo, xe nông nghiệp ở Bờ Biển Ngà, nhưng giờ họ nói ngân sách không chi trả cho khoản này.

Sốc: Juventus sắp mất ngôi sao sinh năm 2000 chỉ vì một chiếc xe công nông - Bóng Đá

 Juventus đứng trước nguy cơ mất Moise Kean.

Tôi có vài hecta đất ở Bờ Biển Ngà, nơi tôi canh tác gạo và ngô. Chính vì vậy, khi con trai tôi ký hợp đồng với đội bóng, tôi mong muốn có vài chiếc máy nông nghiệp để phục vụ canh tác, họ nói không vấn đề gì và giờ lật lọng.”

Vì Kean vẫn chưa đủ 18 tuổi, sao trẻ này vẫn cần sự đồng ý của bố mẹ trước khi ký hợp đồng mới với Juventus. Nghiêm trọng hơn, Biorou còn tuyên bố Mino Raiola được phép làm người đại diện cho con trai mình.

Ông nói tiếp: “Raiola nói rằng ông là người đại diện của con trai tôi, nhưng sự thật là giữa hai phía vẫn chưa ký bản hợp đồng nào. Nếu phải chọn người đại diện cho Moise, người đó sẽ không phải là ông ta.”

Với những phát ngôn này, Juventus đang đứng trước nguy cơ mất đi sao trẻ triển vọng bậc nhất của đội bóng. Kean chính là cầu thủ sinh năm 2000 đầu tiên góp mặt tại Champions League trong mùa giải vừa qua. Hiện Kean là mục tiêu theo đuổi của những đội bóng lớn tại Ngoại hạng Anh như Arsenal, Chelsea và Manchester City.

Video tài năng đặc biệt của Moise Kean

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:30 22/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục