SỐC: Jurgen Klopp chưa từng chỉ trích Neymar ăn vạ

23:18 Thứ hai 17/09/2018

TinTheThao.com.vnLiverpool và PSG sẽ là cặp đấu rất đáng chú ý của loạt khai màn Champions League vào giữa tuần này. Như thường lệ, ngôi sao Neymar của PSG là nhân vật được xăm soi nhiều nhất.

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, các phóng viên không hề né tránh mà hỏi thẳng Jurgen Klopp rằng liệu ông và Liverpool có sợ Neymar "dở thói ăn vạ". Trái ngược với dự đoán của nhiều người HLV Đức lại cho đó là một hành động tự vệ thông minh. 

SỐC: Jurgen Klopp chưa từng chỉ trích Neymar ăn vạ - Bóng Đá

 Klopp không có ác cảm với những pha nằm sân của Neymar. 

Ông nói: "Tôi không hiểu chính xác ý bạn đang muốn hướng đến điều gì. Tôi đã xem một vài trận đấu ở World Cup, khi đó, anh ấy gặp một chút rắc rối nho nhỏ (do ăn vạ). Đây là chuyện thường ngày ở huyện. Đó là sự thật. Anh ấy chỉ tự bảo vệ mình. Nếu đối thủ nhận một thẻ vàng thì cậu ta gần thẻ đỏ hơn bao giờ hết. Tôi gọi đó là thông minh."

Tuy nhiên, Klopp cũng nói rõ, Liverpool không tập trung quá nhiều vào Neymar. Điều ông muốn là Liverpool phải chơi được thứ bóng đá của mình. "Chúng tôi không phải chơi bóng với mình anh ấy. Chúng tôi muốn chơi thứ bóng đá của mình. Chúng tôi không cố gắng vẽ ra thứ gì đó thật nghệ thuật. Chúng tôi nỗ lực để tránh đối đầu với anh ấy. Đó là một thử thách lớn. Tôi không biết điều này có khả thi không. Tôi nghĩ là không," Klopp ca ngợi Neymar. 

SỐC: Jurgen Klopp chưa từng chỉ trích Neymar ăn vạ - Bóng Đá

 Liverpool của Klopp đang thăng hoa với 5 trận thắng liên tiếp ở Premier League. 

"Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu. Neymar không đủ thể lực ở World Cup. Anh ấy cố gắng chơi bóng vì niềm tự hào dân tộc dù không khỏe. Tôi không nghĩ anh ấy là một cầu thủ muốn ngã vờ bởi vì nếu thế anh ấy không thể chơi thứ bóng đá anh ấy muốn. Hiện tại, anh ấy đã khỏe hẳn, đầy đủ 100% phong độ. Anh ấy không còn ám ảnh chấn thương. Chúng tôi sẽ đương đầu với một thử thách thực sự," Klopp nhắc lại về mối quan ngại mang tên Neymar. 

Dù có vẻ khiêm tốn, nhưng thực tế, PSG mới là đội đang mang những bận tâm sâu sắc về đối thủ đầu tiên mà họ đụng phải ở Champions League. Liverpool dù chơi trên sân khách hay sân nhà đều đá máu lửa. Năm nay, The Kop lại có thêm bài phản công khá sắc bén. Thế nên, dù Neymar có xuất sắc đến đâu nhưng hậu phương không vững, tiền đạo này khó lòng chơi bóng với độ thăng hoa tột đỉnh. 

Những pha ngã vờ của Neymar: 

Ngọa Long | 21:38 17/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục