SỐC: Juanfran Guevara giải nghệ ở tuổi 22

12:24 Thứ bảy 30/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTay đua người Tây Ban Nha khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố nghỉ hưu non ở tuổi 22.

 Juanfran Guevara bắt đầu xuất hiện từ năm 2013 ở đấu trường Moto3 và tính đến nay đã có chẵn 5 mùa giải hiện diện ở MotoGP. Trong năm 2017, Juanfran Guevara đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng tổng và có cho mình được Podium đầu tiên trong sự nghiệp tại Ý.

juanfran-guevara-aspar-moto3

 

Thế nhưng trong một thông báo mới đây, Juanfran Guevara đã quyết định nói lời chia tay với làng thể thao tốc độ. Tay đua sinh năm 1995 trải lòng: "Đây quả là một quyết định rất khó khăn nhưng tôi đã được gia đình ủng hộ rất nhiều. Niềm đam mê moto của tôi không hề giảm đi, nhưng vì điều kiện kinh tế và vài lý do cá nhân, tôi buộc phải giải nghệ."

Trong suốt sự nghiệp của mình, Juanfran Guevara đã từng tham gia vào 90 chặng đua chính thức, đoạt 1 Podium, 3 Fastest Lap và ghi được 203 điểm.

Guevara bật mí về kế hoạch trong thời gian tới: "Tôi sẽ tập trung vào kinh doanh và học hành sau khi giải nghệ. Khi còn thi đấu tôi không có nhiều thời gian để làm những việc đó. Tôi cũng muốn dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè và tận hưởng những điều tuyệt vời mà khi còn thi đấu không có được."

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:05 30/12/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục