Sốc: James Rodriguez tự động dâng vợ cho... người dưng

08:44 Thứ hai 22/10/2018

TinTheThao.com.vnMới đây một thông tin cực sốc được tạp chí TvYNovelas tiết lộ về gia đình của James Rodriguez.

James Rodriguez và cô vợ Daniela Ospina đã chính thức đường ai nấy đi khá lâu nhưng câu chuyện của cặp đôi này vẫn khiến fan chú ý. Gần đây có rất nhiều thông tin về những người tình tin đồn của ngôi sao người Colombia. Nhưng đó chưa phải là tất cả.

Sốc: James Rodriguez tự động dâng vợ cho... người dưng - Bóng Đá

 Vợ cũ của James đã vui duyên mới.

Mới đây, tạp chí TvYNovelas đã tiết lộ một thông tin cực sốc về cô vợ của James. Hiện tại cô nàng đã có người yêu mới là nhà sản xuất âm nhạc Harold Jiménez. Việc này có vẻ rất đỗi bình thường nhưng dư luận đang nghi ngờ chính người đàn ông này đã phá vỡ hạnh phúc của James Rodriguez và Daniela Ospina trong quá khứ.

Được biết, thời vợ chồng James còn hạnh phúc bên nhau, ngôi sao người Colombia đã tìm đến Harold để thực hiện một video ca nhạc cho vợ. Từ đó, Daniela và nhà sản xuất này có mối quan hệ thân thiết trên mức bình thường. Về việc nghi án Harold là người thứ ba phá hoại hạnh phúc của James thì cô nàng phủ nhận hoàn toàn.

Daniela thừa nhận cô đến với nhà sản xuất âm nhạc kia là sau khi ly thân với James. Còn cuộc hôn nhân của họ tan vỡ là do hai bên không thể hoà hợp. Cánh báo giới đang thắc mắc rằng liệu James có cay cú khi dâng vợ mình cho kẻ khác hay không mà thôi.

Nhưng có lẽ chuyện nghi ngờ về cuộc tình tay ba chỉ là do báo lá cải thêu dệt lên còn hiện tại James cũng như vợ cũ của anh đều đang có cuộc sống mới hạnh phúc rồi.

Trang Ý | 08:25 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục