SỐC! Inter công bố quyết định chấn động với Lukaku, nội bộ dậy sóng

15:46 Thứ sáu 09/08/2019

TinTheThao.com.vnNerazzurri vừa chính thức thông báo thông tin đặc biệt, ảnh hưởng lớn đến 1 siêu sao trong phòng thay đồ CLB.

Hôm qua, Romelu Lukaku cuối cùng cũng đã hoàn tất thương vụ rời Manchester United chuyển sang Serie A.

Từ nhiều tháng trước, tuyển thủ Bỉ đã công khai rằng nước Ý là nơi anh muốn đến thi đấu. Lukaku còn thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến việc khoác áo Inter Milan, với lời khen tặng tân HLV Nerazzurri - Antonio Conte, bất chấp chưa từng thi dấu dưới trướng chiến lược gia người Ý.

Lukaku wears number 9 at Inter - Bóng Đá

 Lukaku thỏa nguyện vọng.

Để thuyết phục Quỷ Đỏ gật đầu, đội chủ sân Giuseppe Meazza đồng ý chi số tiền có thể chạm ngưỡng 80 triệu euro, biến Lukaku thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB.

Trong bối cảnh đương kim vô địch Serie A, Juventus cũng tiến hành chiêu mộ lực lượng rầm rộ, cựu số 9 United được kỳ vọng sẽ giúp đoàn quân do Conte dẫn dắt cạnh trang sòng phẳng với Bianconeri.

Tuy vậy việc Lukaku cập bến cũng làm dấy lên những quan ngại về tương lai Mauro Icardi. Chủ nhân 2 giải thưởng Vua phá lưới Serie A từng là trụ cột không thể thay thế, nhưng lùm xùm mùa trước khiến anh bị tước băng thủ quân và đứng trước tương lai bất định.

Lukaku wears number 9 at Inter - Bóng Đá

 Inter ra quyết định chấn động.

Trong diễn biến mới nhất, Inter tiếp tục ra quyết định lớn khi chính thức trao áo số 9 của Icardi cho tân binh kỷ lục. Với động thái này, có lẽ BLĐ Nerazzurri đã không còn xem tuyển thủ Argentina là 1 phần trong kế hoạch mùa tới.

Xem Lukaku biểu diễn kỹ thuật cá nhân:

Phụng Sồ | 15:00 09/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục