Sốc: Ibrahimovic sắp trở lại thi đấu cho Man Utd?

07:57 Thứ sáu 12/10/2018

TinTheThao.com.vnKhông phải AC Milan, theo nguồn tin mới nhất, Old Trafford mới là bến đỗ tiềm năng của chân sút kỳ cựu.

Hồi tháng Ba đầu năm, Zlatan Ibrahimovic đã rời Manchester United chuyển đến thi đấu ở Giải nhà nghề Mỹ MLS trong màu áo LA Galaxy. Chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong khuôn khổ Europa League 2016/17 khiến tiền đạo Thụy Điển không thể duy trì phong độ cao ở môi trường khốc liệt như bóng đá Anh, dẫn đến quyết định ra đi của anh.

Dù vậy, khi đặt chân đến Mỹ, Ibrahimovic đã nhanh chóng chinh phục giải đấu. Tổng cộng tính đến thời điểm hiện tại, chân sút 37 tuổi cán mốc 21 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo qua 25 trận đấu cho LA Galaxy.

M.U mượn Ibra - Bóng Đá

 Thi đấu thăng hoa, Zlatan có thể sớm tái hợp United.

Phong độ tuyệt vời của Ibrahimovic khiến không ít CLB Châu Âu muốn mang anh trở lại Lục địa già, mà nổi bật là đội bóng cũ AC Milan. Mới đây, theo nguồn tin từ Manchester Evening News, Old Trafford cũng là một điểm đến tiềm năng khác mà Ibrahimovic nhắm tới.

Quỷ Đỏ đang gặp vấn đề trong khâu ghi bàn, do phong độ trồi sụt của chân sút chủ lực Romelu Lukaku. Để giải bài toán này, HLV Jose Mourinho hoàn toàn có thể mang cậu học trò cũ về lại Tây Bắc nước Anh khi TTCN mở cửa lại vào tháng Giêng. 

Trong 2 năm khoác áo United trước đây, Ibrahimovic ghi được 29 bàn thắng trong 53 lần ra sân.

Nam Tan | 06:15 12/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục