SỐC: Ibrahimovic chấn thương nặng, có nguy cơ phải giải nghệ

22:08 Thứ hai 25/05/2020

TinTheThao.com.vnCác Milanista đang cảm thấy rất lo lắng khi biết tin “lão tướng” người Thụy Điển gặp chấn thương.

 

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic trong màu áo AC Milan

Tháng 1/2020, Zlatan Ibrahimovic quay trở lại AC Milan. Kể từ thời điểm ấy, tiền đạo người Thụy Điển đã thể hiện phong độ ấn tượng. Sau 10 trận đấu, anh đã ghi được 4 bàn thắng. Bên cạnh đó, “lão tướng” 38 tuổi còn mang đến hiệu ứng tích cực tại San Siro, giúp cho các đồng đội của anh có thêm động lực để tỏa sáng rực rỡ.

Hiện tại, Zlatan Ibrahimovic đã có mặt ở Milanello để tập luyện theo giáo án của HLV Stefano Pioli. Những ngày gần đây, tiền đạo người Thụy Điển thường xuyên tập dứt điểm. Điều đó khiến cho các Milanista cảm thấy rất vui mừng và họ đang chờ đợi những màn trình diễn ấn tượng của cựu sao Manchester United khi Serie A quay trở lại.

Ibrahimovic chấn thương nặng, có nguy cơ giải nghệ - Bóng Đá

 Zlatan Ibrahimovic đang khiến các Milanista lo lắng.

Mặc dù vậy, rất có thể điều đó sẽ không bao giờ xuất hiện. Theo Sky Sport Italia, mới đây, Zlatan Ibrahimovic đã gặp chấn thương nặng ở gót chân trong buổi tập tại Milanello. Tiền đạo người Thụy Điển đã cảm thấy đau dữ dội sau khi thực hiện 1 cú sút. Dự kiến, vào ngày mai, anh sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Các Milanista chắc chắn sẽ rất lo lắng khi biết được thông tin này. Thông thường, nếu mọi chuyện không quá nghiêm trọng, các cầu thủ sẽ phải nghỉ thi đấu trong hơn 1 tháng. Tuy nhiên, nên nhớ rằng Zlatan Ibrahimovic đã 38 tuổi và sự nghiệp của anh sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Theo Calciomercato, không loại trừ khả năng tiền đạo người Thụy Điển sẽ tuyên bố giải nghệ trong thời gian sắp tới.

Faro | 21:38 25/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục