SỐC! Ibra đăng thông điệp về COVID-19, Ronaldo bị cà khịa

23:21 Thứ năm 29/10/2020

TinTheThao.com.vnVề điều này, Cristiano Ronaldo cần học tập "lão tướng" bên phía AC Milan.

 

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic trong màu áo AC Milan

Virus Corona đã tìm đến Zlatan Ibrahimovic và Cristiano Ronaldo. Do thường chuyên chăm sóc sức khỏe, cả 2 đã giữ được nền tảng thể lực cực tốt. Tuy nhiên, cách họ đối phó với dịch bệnh lại hoàn toàn khác nhau.

Zlatan Ibrahimovic thực hiện nghiêm ngặt các quy định do Chính phủ Italia và cơ quan y tế vùng Lombardia ban hành. Bên cạnh đó, anh thường xuyên tập luyện, giữ vững tinh thần lạc quan và luôn hướng đến việc ra sân thi đấu làm động lực để chiến thắng dịch COVID-19. Kết quả, tiền đạo người Thụy Điển nhanh chóng bình phục và kịp trở lại để mang về chiến thắng cho AC Milan ở Derby della Madonnina.

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo cũng chăm chỉ tập luyện. Tuy nhiên, anh lại vướng vào rắc rối khi tự ý rời khỏi Bồ Đào Nha để trở về Turin. Ngoài ra, trong thời gian qua, CR7 còn thường xuyên đăng tải những thông điệp mang hàm ý mỉa mai cơ quan y tế địa phương.

Ibrahimovic:

 Zlatan Ibrahimovic đang trở thành tấm gương trong cuộc chiến chống COVID-19.

Tất nhiên, hành động của Cristiano Ronaldo không được nhiều người tán đồng. Mới đây, anh đã bị đem ra để so sánh với Zlatan Ibrahimovic. Cụ thể, trong 1 đoạn video được đăng tải trên Instagram, tiền đạo người Thụy Điển đã nhắn gửi: "Virus đã thách thức tôi và tôi đã chiến thắng. Song, bạn không phải là Zlatan. Vậy nên, đừng thách thức virus. Hãy sử dụng cái đầu biết suy nghĩ của bạn và tôn trọng quy tắc: luôn luôn giữ khoảng cách và đeo khẩu trang. Chúng ta sẽ chiến thắng!"

Ngay lập tức, tài khoản @acmilanuniverse nhắc đến CR7: "Zlatan vĩ đại, nhà vô địch cả trong và ngoài sân cỏ. Anh hoàn toàn khác với gã hề Ronaldo, người cho phép bản thân nói những điều nhảm nhí và đưa ra thông tin sai lệch về những vấn đề mà anh ta không biết."

Faro | 22:23 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục