SỐC: Huyền thoại Juventus trở lại thi đấu sau 8 năm treo giày

23:30 Chủ nhật 24/09/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Juventus và CH Séc, Pavel Nedved vừa chính thức trở lại thi đấu sau 8 năm treo giày.

Pavel Nedved giải nghệ từ năm 2009. Tuy nhiên, tiền vệ 45 tuổi này vừa gây bất ngờ khi trở lại, kí HĐ với đội bóng nghiệp dư ở quê nhà CH Séc, FK Skalna. Trên trang mạng xã hội của mình, Nedved đã thông báo chi tiết hợp đồng vừa kí với FK Skakna. Đội bóng nghiệp dư CH Séc cũng đã xác nhận thông tin này.

CHÍNH THỨC: Huyền thoại Juventus trở lại thi đấu sau 8 năm treo giày - Bóng Đá

Nedved trở lại thi đấu sau 8 năm treo giày.

Pavel Nedved gia nhập FK Skalna từ khi mới 4 tuổi, tập luyện tại đây trong tám năm trước khi chuyển tới Hvezda Cheb. Hiện tại FK Skalna thi đấu ở hạng nghiệp dư.

Điều đặc biệt khiến Nedved tái xuất sau 8 năm tuyên bố giã từ thi đấu là ông sẽ được chơi bên cạnh cậu con trai 18 tuổi Pavel Nedved Jr, người cũng đang khoác áo FK Skalna.

Hiện tại Nedved đang đảm nhiệm vị trí Phó chủ tịch Juventus, nơi ông có 8 năm gắn bó và đạt tới đỉnh cao nhất của sự nghiệp. Tuy nhiên đội bóng thành Turin sẽ tạo điều kiện về thời gian cho Nedved thi đấu.

Pavel Nedved từng gây dựng danh tiếng trong màu áo Lazio với chức vô địch Serie A năm 2000. Sau đó tiền vệ tấn công tài hoa này chuyển sang Juventus và cùng đội vô địch Serie A năm 2002 và 2003. Trong năm 2003, Nedved còn giúp Juventus vào chơi trận chung kết Champions League nhưng để thua Milan trên chấm luân lưu.

Thành tích xuất sắc trong năm 2003 với Juventus giúp ông giành danh hiệu Quả bóng vàng năm đó. Ông vẫn là cầu thủ duy nhất của CH Czech giành danh hiệu cao quý này kể từ khi Liên bang Tiệp Khắc tan vỡ. 

Tài năng của Pavel Nedved:

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 20:30 24/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục