SỐC! Huyền thoại Arsenal 'phát điên', chỉ trích Emery vì 1 quyết định

20:34 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnNgười cũ của sân Emirates tỏ ra khó chịu vì cách vận hành mà chiến lược gia người Tây Ban Nha đang áp dụng.

Arsenal đang trải qua giai đoạn khó khăn dù hoạt động rất tích cực trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019. Đã có 6 tân binh được mang về, đồng thời giúp HLV Unai Emery cải thiện chất lượng ở khắp các tuyến. Đặc biệt nhất có thể kể đến trường hợp của Dani Ceballos.

Cầu thủ được mượn từ Real Madrid là người thay thế trực tiếp cho vị trí của Aaron Ramsey để lại. Tuy vậy, cựu sao Real Betis lại đang gặp khó vì những quyết định khó hiểu của HLV Unai Emery. Khi đối đầu với Watford, anh bị rút ra sân sớm dù chơi ấn tượng.

Ian Wright ‘absolutely seething’ at Unai Emery over Watford subs and slams ‘irresponsible’ Granit Xhaka - Bóng Đá

 Tuyển thủ Tây Ban Nha dù chơi tốt vẫn bị thay ra ở trận gặp Watford.

Theo lí giải của chiến lược gia người Tây Ban Nha, ông muốn đội bóng của mình cải thiện tình hình nhờ những nhân tố mới. Mặc dù vậy, điều này vấp phải sự phản đối rất quyết liệt từ một huyền thoại của Pháo thủ. 

"Tôi đã phát điên vì có những thời điểm Unai gần như bỏ rơi Ceballos. Điều tương tự với Guendouzi, ai khác có thể mang tới nguồn năng lượng đó, ai muốn thi đấu và ông ta cố gắng tránh né mọi người. Ceballos phải tự tìm cách giải quyết vấn đề của mình.

Bạn từ bỏ cơ hội vận hành chiến thuật phát triển bóng từ phía sau nhưng vẫn cố gắng làm điều đó, nó thật khó chịu", Ian Wright bình luận trên chương trình The Kelly and Wrighty Show. 

Xem HLV Unai Emery nói về các cầu thủ trẻ: 

Giang Nam | 19:40 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục