Sốc: Hơn 3 tỷ đồng một vé xem siêu kinh điển Mayweather vs Mcgregor

09:09 Thứ sáu 28/07/2017

TinTheThao.com.vnTrang StubHub đã tung vé bán trận so găng có một không hai tại Las Vegas với mức giá cao nhất lên tới 150 ngàn USD, tương đương hơn 3 tỷ đồng.

Ngày 26/8 tới, tại đấu trường MGM Grand Garden Arena ở Las Vegas sẽ diễn ra trận đại chiến quyền Anh giữa “độc cô cầu bại” Floyd Mayweather và “gã điên UFC” Conor McGregor. Là cuộc thượng đài tỷ USD, nên không có gì lạ khi giá vé vào cửa cuộc so tài giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor cao ngất ngưởng.

mayweathervmcgregor

 Vé xem siêu kinh điển Mayweather vs Mcgregor đang ở mức siêu đắt đỏ.

Cụ thể, trang StubHub đã tung vé bán với mức giá cao nhất lên tới 150 ngàn USD, tương đương hơn 3 tỷ đồng. Mức giá trung bình rao bán trên website này là 3.265 USD trong khi vé rẻ nhất cũng ở mốc xấp xỉ 2 ngàn USD. Trao đổi với BBC, StubHub cho hay hiện vẫn chưa ai bạo chi cho tấm vé siêu VIP giá 150 ngàn USD.

Mặt khác, nhằm hạn chế tình trạng bùng nổ giá vé ở chợ đen, trang Ticketmaster ra giải pháp người xem phải điền thông tin cá nhân rồi sau đó sẽ nhận được mã mua vé. Được biết, mỗi người mua vé trên website này chỉ nhận được duy nhất 1 mã, mỗi mã chỉ mua được tối đa 2 vé. Hình thức này nhận được sự tán thành từ chủ tịch UFC - Dana White: "Tôi muốn mọi người mua vé của riêng họ, tôi mua cho riêng tôi, Conor hay Floyd cũng như vậy."

Với những người không may mắn sở hữu tấm vé, họ có thể theo dõi màn so găng của Mayweather và McGregor thông qua hình thức truyền hình trả tiền (pay-per-view). Được biết, chi phí thấp nhất khoảng 76 bảng (hơn 2 triệu đồng) với chuẩn thông thường. Còn xem theo tiêu chuẩn độ nét cao (HD) thì trả nhiều hơn gần 2,5 triệu đồng.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 08:40 28/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục