SỐC: HLV tuyển Đức nhập viện, trợ lý lên thay khẩn cấp

07:43 Thứ bảy 01/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLĐBĐ Đức vừa đăng tải thông tin gây bất ngờ lớn, trước thềm 2 trận cầu Vòng loại Euro 2020.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Đức đã công bố thông tin gây sốc. Theo đó, HLV trưởng ĐTQG nước này, Joachim Low đã phải nhập viện điều trị vì 1 sự cố hy hữu.

Trong buổi tập diễn ra 1 vài tuần trước, chiến lược gia 59 tuổi đã bị 1 quả tạ rơi trúng ngực. Dù chẩn đoán ban đầu không quá nghiêm trọng nhưng hôm nay, Low phải vào viện điều trị do có triệu chứng rối loạn tuần hoàn máu.

Joachim Low nhập viện - Bóng Đá

 HLV Low phải vào viện điều trị sau tai nạn khó tin xảy ra với mình.

LĐBĐ Đức xác nhận Low sẽ bỏ lỡ 2 trận cầu với Belarus và Estonia tới đây. Trợ lý 53 tuổi, Marcus Sorg sẽ tạm lên thay thế HLV trưởng dẫn dắt tuyển Đức ở các trận đấu thuộc vòng loại Euro 2020 diễn ra tháng này.

"Lý do của sự vắng mặt là do ảnh hưởng từ 1 tai nạn thể thao. Động mạch của HLV Low bị chèn ép và điều trị nội trú trong bệnh viện là điều cần thiết lúc này." - Thông báo viết.

LĐBĐ Đức cũng dẫn lời HLV Low rằng ông "hiện đã cảm thấy khá khỏe", tuy nhiên "cần phục hồi nhẹ nhàng trong 4 tuần kế tiếp".

Tờ Bild tiết lộ Low không cần phải phẫu thuật. Lãnh đạo tuyển Đức, Oliver Bierhoff cũng gửi lời nhắn nhủ đến thuyền trưởng Die Mannschaft: "Điều quan trọng nhất bây giờ là sức khỏe của Jogi hoàn toàn hồi phục trong những ngày sắp tới."

Phụng Sồ | 07:00 01/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục