SỐC: HLV Thái Lan tuyên chiến ĐT Việt Nam, quyết giành 3 điểm tại Mỹ Đình?

20:18 Thứ sáu 18/10/2019 | 3

TinTheThao.com.vnTràn đầy tự tin sau chiến thắng trước ĐT UAE, HLV Akira Nishino đã gửi lời tuyên chiến đến ĐT Việt Nam trước chuyến làm khách tại Mỹ Đình.

ĐT Thái Lan đang rất tự tin và hưng phấn sau chiến thắng 2-1 trước đội tuyển hạt giống số 1 của bảng G - ĐT UAE. Với 3 điểm trọn vẹn trước đại diện Tây Á, Voi chiến tạm chiếm ngôi đầu với 7 điểm, hơn ĐT Việt Nam hiệu số 1 bàn thắng.

Trước mắt đoàn quân của HLV Akira Nishino sẽ có 2 chuyến làm khách trong tháng 11 trước ĐT Malaysia (ngày 14/11) và đặc biệt là đụng độ ĐT Việt Nam (19/11). Hiện tại, tập thể đội tuyển xứ sở chùa vàng đang hướng đến trận tái đấu với Rồng Vàng tại Mỹ Đình.

HLV Thái Lan tuyên chiến ĐT Việt Nam, quyết giành 3 điểm tại Mỹ Đình - Bóng Đá

 HLV Akira Nishino đang rất tự tin vào sức mạnh của ĐT Thái Lan.

Đầu tiên, Theerathon Bunmathan - hậu vệ trái số 1 của bóng đá Thái Lan đã có động thái tẩy thẻ trong trận đấu với UAE để chắc suất góp mặt cùng Voi chiến thi đấu ở trận đấu với Việt Nam. Và mới đây, đích thân HLV Akira Nishino cũng tuyên bố rất đanh thép về cuộc chạm trán với đoàn quân HLV Park Hang-seo vào tháng 11 tới: "Thái Lan đang chơi tốt dần lên qua từng trận. Cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình sẽ khác với những gì Thái Lan thể hiện trong trận hoà 0-0 trên sân nhà lượt đi. Chúng tôi có thể làm tốt hơn thế.

ĐT Thái Lan hiện tại đang ngày một tốt lên. Trước đây, do tôi nắm không hết đặc tính của từng cầu thủ nên vẫn còn nhiều điều chưa như ý. Dần qua thời gian, thêm những trấn đấu trải nghiệm thì mọi thứ đang đi theo chiều hướng tích cực. Và sau trận thứ 3 ở vòng loại World Cup 2022, giành chiến thắng trước UAE thì tôi tin rằng mình đã tìm ra được những phương án xây dựng Thái Lan mạnh nhất có thể."

Đăng Huy | 19:46 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục