SỐC: HLV Sevilla bị phát hiện ung thư sau trận hòa cảm xúc trước Liverpool

09:03 Thứ tư 22/11/2017

TinTheThao.com.vnTrận hòa 3-3 nghẹt thở trước Liverpool chỉ có thể đem lại niềm vui ngắn ngủi cho các cầu thủ Sevilla khi HLV Eduardo Berizzo bị phát hiện ung thư tuyến tiền liệt và sẽ phải trải qua quá trình điều trị vô thời hạn.

Không khí u ám đang bao trùm lấy Sevilla chỉ vài giờ sau trận đấu với Liverpool. Thông tin được đăng tải trên trang Sevillainfo.es chắc hẳn khiến NHM và các cầu thủ vô cùng lo lắng và thất vọng dù họ vừa trải qua buổi tối đầy cảm xúc ở Champions League.

SỐC: HLV Sevilla bị phát hiện ung thư sau trận hòa cảm xúc trước Liverpool - Bóng Đá

 Cầu thủ Sevilla chạy lại ăn mừng với HLV Eduardo Berizzo, một nhóm trong số họ đã biết bệnh tình của HLV người Argentina ở giờ nghỉ giải lao giữa hiệp.

HLV Eduardo Berizzo bị phát hiện ung thư tuyến tiền liệt và phải trải qua quá trình điều trị vô thời hạn. Trong khi phía lãnh đạo CLB vẫn chưa có phương án cụ thể để thay thế. Chủ tịch Jose Castro đã rất thận trọng khi đề cập đến tình hình hiện tại của HLV Berizzo: "Vì đây là một vấn đề cá nhân và phức tạp, tôi sẽ đợi đến ngày mai để phản hồi các thông tin chính xác."

Về phía các cầu thủ, tiền vệ Ever Banega đã có những lời tôn vinh thuyền trưởng người Argentina đầy cảm xúc: "Đó là một trận đấu điên rồ, chúng tôi vào phòng thay đồ và biết rằng nếu chúng tôi cố gắng, chúng tôi có thể trở lại. Vì vậy, chúng tôi phải chơi hết mình ở quãng thời gian còn lại của trận đấu. Bởi huấn luyện viên đã đảo ngược tình hình, ông là nhân tố tốt nhất trên tất cả, ông dẫn chúng tôi đi đúng con đường và biết rằng chúng tôi luôn ở bên cạnh ông ấy.”

SỐC: HLV Sevilla bị phát hiện ung thư sau trận hòa cảm xúc trước Liverpool - Bóng Đá

 Vắng HLV Eduardo Berizzo sẽ là một tổn thất lớn cho Sevilla.

HLV Berizzo đã phải nhập viện điều trị ngay sau trận đấu với Liverpool và tùy thuộc vào mức độ căn bệnh ung thư được phát hiện, vị HLV 48 tuổi sẽ phải thực hiện các biện pháp phẫu thuật, xạ trị và hóa trị liệu.

Đây chắc chắn là tin xấu với Sevilla khi họ đang trong giai đoạn căng thẳng cạnh tranh vào top 4 La Liga. Sau 12 vòng đấu, đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan xếp thứ 5 với 22 điểm, cách đội xếp trên Atletico Madrid 2 điểm. Ở Champions League, trận hòa 3-3 trước Liverpool giúp Sevilla nắm quyền tự quyết. Họ chỉ phải chạm trán đội cuối bảng NK Maribor tại lượt đấu cuối và chỉ cần một chiến thắng tối thiểu là chắc suất vào vòng trong.

Highlights Sevilla 3-3 Liverpool:

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 08:25 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục