SỐC: HLV Quảng Nam có hành động lạ, nghi "yểm bùa" tại Thiên Trường

06:33 Chủ nhật 12/07/2020

TinTheThao.com.vnHLV thủ môn của Quảng Nam đã có những động thái rất kỳ lạ trên thảm cỏ sân Thiên Trường.

Chiều qua (11/07), tập thể CLB Quảng Nam có buổi tập làm quen sân Thiên Trường chuẩn bị cho trận đấu gặp chủ nhà Dược Nam Hà (DNH) Nam Định. Và ở đó, một thành viên của BHL đội bóng xứ Quảng đã làm 1 hành động rất khó hiểu và nhận được sự phẫn nộ từ các CĐV Nam Định.

SỐC: HLV Quảng Nam có hành động lạ, nghi

 Những chất lạ được HLV thủ môn của CLB Quảng Nam rải dày đặc trên thảm cỏ Thiên Trường.

Trả lời trên Zing, đại diện của đội bóng thành Nam đã tường thuật lại sự việc: "Tôi được biết trong lúc CLB Quảng Nam tập luyện, một nhân viên làm việc trên sân Thiên Trường phát hiện thành viên đội bóng này có những hành động bất thường và kỳ lạ. Khi chạy ra, anh ấy thấy HLV thủ môn của Quảng Nam đang rắc muối, gạo và dung dịch màu hồng tím xuống sân. Nhân viên sân lập tức hô hoán mọi người và bắt quả tang tại trận.

Sau đó, Hội cổ động viên Nam Định có đi kiểm tra thì phát hiện gạo, muối và nước tím đã được rắc khắp mặt sân, đặc biệt ở khu vực 16,5 m và chấm penalty. Mọi người tỏ ra bất bình và bức xúc. Giám sát sân Thiên Trường cũng có mặt để làm việc, nhưng mọi chuyện diễn ra trong không khí ôn hòa. Hội CĐV cũng ra nói chuyện với người dân và yêu cầu mọi người giữ bình tĩnh."

Trận đấu giữa chủ nhà DNH Nam Định và Quảng Nam là trận chung kết ngược của V-League 2020 khi cả 2 đội đang nắm giữ 2 vị trí cuối ở BXH. Với tính chất quan trọng như thế, có lẽ thành viên của CLB Quảng Nam đã tìm mọi cách để có được sự tự tin từ những động thái mang tính tâm linh này.

Đăng Huy | 05:35 12/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục