SỐC! HLV Leicester báo tin chấn động, EPL nguy cơ 'toang mạnh'

21:54 Thứ năm 12/03/2020

TinTheThao.com.vnBóng đá châu Âu đang đứng trước nguy cơ bị trì hoãn vì đại dịch đang khiến cả thế giới hoang mang.

Khoảng thời gian 3 ngày qua, hàng loạt giải đấu ở lục địa già đã bị ảnh hưởng lớn sau khi dịch COVID-19 hoành hành. Serie A thông báo tạm hoãn cho tới tháng 4, trong khi đó La Liga cũng nghỉ thi đấu 2 vòng kế tiếp trước khi ban tổ chức đưa ra phương án phù hợp nhất.

Và quan trọng hơn, Liên đoàn bóng đá châu Âu cũng đã nhập cuộc để giải quyết tình hình nan giải này. Cụ thể, vào ngày 17 tháng 3 tới đây, UEFA sẽ mở cuộc họp qua video với 55 liên đoàn thành viên, thượng tầng European Club Association và các giải đấu để đưa ra quyết định.

BREAKING: Brendan Rodgers says that 3 players have been self isolated that may have shown some symptoms of Corona Virus. - Bóng Đá

 Nước Anh lại chao đảo sau tuyên bố của Brendan Rodgers.

Theo đó, những giải VĐQG, các cúp châu Âu và thậm chí là EURO 2020 hoàn toàn có khả năng bị đình chỉ. Trong diễn biến mới nhất, đến lượt HLV Brendan Rodgers mang tới thông tin không vui một chút nào cho các fan hâm mộ Premier League.

"Leicester City đã có một vài cầu thủ xuất hiện triệu chứng nhiễm Corona. Toàn đội cũng làm theo các thủ tục nhằm đề phòng, cách ly họ với đội hình", cựu thuyền trưởng Liverpool trả lời trong buổi họp báo trước trận đấu gặp Watford.

"Tất nhiên, xét riêng góc độ về môn thể thao này, đó là một sự xấu hổ. Nhưng nếu chúng ta nhìn từ khía cạnh khác, sức khỏe của cộng đồng mới là yếu tố quan trọng nhất vào thời điểm hiện tại", nhà cầm quân 47 tuổi nói thêm. 

Những bàn thắng đẹp của Manchester City vào lưới Leicester: 

Giang Nam | 20:56 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục