SỐC! HLV Klopp xác nhận Chamberlain nghỉ thi đấu đến hết mùa

05:14 Thứ năm 19/07/2018 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Liverpool, Jurgen Klopp đau đớn thừa nhận tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa bóng 2018/19 tới.

Rạng sáng 25/04 mùa trước, Liverpool đã đè bẹp AS Roma 5-2 để đặt một chân vào chơi trận chung kết UEFA Champions League. Tuy nhiên, chiến thắng của họ không trọn vẹn với chấn thương của Alex Oxlade-Chamberlain.

Sốc! HLV Klopp xác nhận Chamberlain nghỉ thi đấu đến hết mùa - Bóng Đá

 Alex Oxlade-Chamberlain nghỉ thi đấu đến hết mùa 2018/19.

Khi trận đấu chỉ mới trôi qua được 18 phút, Alex Oxlade-Chamberlain ngã vật ra sân sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương và phải rời sân bằng cáng trong đau đớn. Chấn thương của Oxlade-Chamberlain được xác định là đứt dây chằng chéo đầu gối (ACL) khiến anh phải vắng mặt ở World Cup 2018 vừa qua. Giờ đây, điều tồi tệ hơn nữa lại đến với tiền vệ người Anh.

"Bây giờ là thời điểm thích hợp để thông báo với tất cả rằng Ox sẽ trải qua mùa bóng này để tập trung vào việc hồi phục thể trạng và chức năng," HLV Klopp tiết lộ.

"Chúng tôi đã biết điều này từ khá lâu, sau khi Ox dính chấn thương và sau khi anh ấy phẫu thuật thành công, chúng tôi càng chắc chắn về điều đó. Tôi hy vọng mọi người xử lý thông tin này một cách có trách nhiệm.

Không có sự thay đổi nào, không có trở ngại với chúng tôi cả - đó là chính xác theo lịch trình mà chúng tôi dự đoán để lên kế hoạch. Thông tin mới là chúng tôi đã cung cấp thêm chi tiết công khai.

Ox đã phẫu thuật vào ngày thứ Hai khi chúng tôi ở Roma. Ca phẫu thuật đã hoàn toàn thành công và sự hồi phục của cậu ấy đã bắt đầu tốt đẹp.

Nhưng sự thật là chúng tôi đang chuẩn bị cho mùa này mà biết rằng Ox sẽ không cùng chúng tôi sát cánh trên sân trong phần lớn các trận đấu. Nếu cậu ấy kịp trở lại, thì đó sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời."

Tài năng đặc biệt của Alex Oxlade-Chamberlain:

Minh Tuấn | 04:04 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục