SỐC! HLV đối tác làm rõ vụ tân binh tới Man Utd

06:38 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnTrợ lý HLV Sporting Lisbon, Emanuel Ferro đã lên tiếng về khả năng Bruno Fernandes gia nhập Manchester United.

Man United đang nỗ lực chiêu mộ Bruno Fernandes ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United đã thuyết phục thành công Fernandes chuyển tới chơi bóng ở Premier League.

Khúc mắc lúc này chính là mức phí chuyển nhượng của Fernandes nhưng chính tiền vệ này đã thông báo với bạn bè và người thân rằng, mình sẽ khoác áo Man United. Tuy nhiên, trợ lý HLV Emanuel Ferro lại khẳng định điều ngược lại.

Sporting make fresh Bruno Fernandes Manchester United transfer admission - Bóng Đá

 HLV Sporting chia sẻ về thương vụ Fernandes.

Cụ thể, Emanuel Ferro chia sẻ trên A Bola: "Fernandes đã tập luyện với đội khá tốt. Đã có rất nhiều lời đồn đoán liên quan tới tương lai cậu ấy. Tôi tin rằng, những người ở bên ngoài [không thuộc CLB] cảm thấy điều này nhiều hơn.

Nhưng, chúng tôi chẳng màng tới việc cậu ấy đi hay không đi bởi lẽ, chúng tôi không cảm thấy rằng, cậu ấy sẽ ra đi. Cậu ấy luôn thể hiện tính cạnh tranh cao và tham gia với đội. Chúng tôi đã quá quen với những tin đồn rồi."

Phát biểu của trợ lý Ferro hoàn toàn trái ngược với thông báo từ chính HLV trưởng Silas. Trước đó ông khẳng định, thật khó để bảo Fernandes đừng rời Sporting Lisbon. Như vậy, rất có thể đây là chiêu trò ép giá Man United từ CLB Bồ Đào Nha.

Và như vậy, thương vụ Fernandes cập bến sân Old Trafford vẫn còn để ngỏ.

Video tài năng của Bruno Fernandes:

Tiểu Lam | 06:08 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục