Sốc: Higuain viêm màng não, suýt chấm dứt với bóng đá

18:29 Thứ bảy 20/05/2017 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo Argentina đã có những chia sẻ hết sức thú vị về sự nghiệp của mình trong cuộc họp báo mới đây.

Trong giai đoạn cuối mùa giải đầy căng thẳng, tờ Corriere dello Sport đã có buổi phỏng vấn với Higuain. Tờ báo này đã cùng cựu sao Real Madrid kể lại khoảng thời gian đầu anh bước chân vào bóng đá chuyên nghiệp, nhớ về những kỷ niệm buồn vui, thậm chí khó khăn mà Higuain gặp phải.

Mở đầu câu chuyện, Higuain chia sẻ: “Ý và Argentina rất giống nhau. Tôi nghĩ rằng Ý là quốc gia ở châu Âu gần gũi nhất với quê tôi, có lẽ vì rất nhiều người Ý đã di cư đến Argentina. Hai quốc gia cũng giống nhau trong cách trải nghiệm bóng đá.

Sốc: Higuain viêm màng não, suýt chấm dứt với bóng đá - Bóng Đá

 Higuain suýt nữa đã bỏ đi giấc mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Tôi bắt đầu chơi bóng lúc 5, 6 tuổi và lớn lên trong một gia đình bóng đá. Cha tôi là từng là hậu vệ rất hay của River Plate và Boca Juniors. Cha đã dạy tôi sự tôn trọng và tự tin khi thi đấu, vì vậy khi đến Real năm 17 tuổi, tôi đã không nhút nhát chút nào.

Tuy nhiên, giấc mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp của Higuain suýt bị cắt đứt bởi căn bệnh viêm màng não trong quá khứ. Anh bồi hồi kể lại bước ngoặt cuộc đời khi còn rất nhỏ.

Tôi không nhớ rõ, chỉ nghe mẹ kể lại, nhờ cha mẹ mà ngày hôm nay tôi đã có mặt ở đây. Họ đã nhanh chóng đưa tôi đi điều trị và đảm bảo mọi thứ tốt nhất. Đó là khoảnh khắc dạy cho tôi giá trị thật sự của cuộc sống,” Higuain ngậm ngùi.

Higuain đã cùng Juventus đoạt Coppa Italia và đang có cơ hội giành cú ăn ba lịch sử nếu vô địch Serie A và Champions League cuối mùa này.

Video khả năng săn bàn của Higuain trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:40 20/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục