SỐC: Higuain hành xử không thể tin nổi khi bị Sarri thay ra

04:29 Thứ ba 23/04/2019 | 4

TinTheThao.com.vnTiền đạo Gonzalo Higuain đã không giữ được bình tĩnh sau khi bị thay ra ở trận đấu giữa Chelsea và Burnley.

Ngôi sao người Argentina đã chơi tốt trong hiệp một khi ghi được một siêu phẩm từ góc hẹp để nâng tỉ số của trận đấu lên thành 2-1. Nhưng Higuain không duy trì được phong độ trong hiệp hai và bị thay thế bởi Olivier Giroud ở phút 77.

Higuain nổi khùng - Bóng Đá

Higuain mất bình tĩnh khi bị thay ra giữa chừng.

Tuy nhiên, có vẻ như Higuain rất không hài lòng và đó là lý do khiến tiền đạo sinh năm 1987 nổi đóa khi rời sân, với hành động ném phăng chiếc áo bib và đập tung chai nước xuống sàn. Chưa dừng lại ở đó, anh thậm chí đã có cử chỉ không thiện cảm với một người ngồi gần mình. 

Đây là trận đấu vô cùng khó khăn với Chelsea dù ghi được 2 bàn thắng vào lưới Burnley. The Blues sau đó tỏ ra tuyệt vọng trong các đường đưa bóng vào từ hai biên. Sarri đưa Giroud vào sân là để tăng cường sức mạnh trên không nhưng thực tế không hiệu quả cho đến khi trận đấu kết thúc.

Với Higuain, mùa này anh đã có cho mình 10 pha lập công tại giải vô địch quốc gia (6 cho AC Milan và 4 cho Chelsea), qua đó đạt được thành tích tương tự trong 11 mùa giải liên tiếp, cùng Real Madrid, Napoli, Juventus và hiện tại là đội bóng phía tây London.

Vũ Quang Toản | 04:15 23/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục