SỐC! 'Hiện tượng' Man Utd phát biểu 'gây bão', Solskjaer có lo lắng?

08:21 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao thuộc biên chế M.U vừa lên tiếng chia sẻ về cuộc sống của mình tại môi trường mới.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, Manchester United có bước đột phá khi bỏ ra tới 80 triệu bảng để mang về Harry Maguire từ Leicester City. Số tiền này đã biến tuyển thủ Anh thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử, vượt qua cả Virgil Van Dijk của Liverpool.

Chính vì sự xuất hiện của ngôi sao sinh năm 1993, nhiều cầu thủ của nửa đỏ thành Manchester được dự báo phải khăn gói ra đi để nhường chỗ. Ngay trước khi mùa giải 2019/20 bắt đầu, giới chuyên môn từng đề cập đến những nhân tố không có nhiều đóng góp như Phil Jones hay Marcos Rojo.

Chris Smalling has mixed feelings over his Man Utd future as he ‘feels very settled’ in Italy - Bóng Đá

 Smalling vẫn phân vân về những dự định cho tương lai.

Mặc dù vậy, Chris Smalling mới là người phải ra đi khi anh bị đẩy sang AS Roma theo dạng cho mượn. Thế nhưng, cựu sao Fulham đang chơi thăng hoa tại Serie A và mới đây cũng đã lên tiếng chia sẻ sự thật về cuộc sống ở môi trường mới.

"Tôi nhớ United bởi vì đã thi đấu nhiều năm và là một phần của đội bóng. Nhưng tôi đang tận hưởng cuộc sống mới của mình, hy vọng sẽ tiếp tục có màn trình diễn tốt trên sân và giúp Roma có mùa giải thành công. Ngay bây giờ tôi thực sự thích nước Ý.

Tôi cảm thấy vô cùng ổn định. Gia đình tôi đang ở đây và cả những chú chó của tôi cũng ở đây, mọi thứ rất ổn. Khi người thân tôi hạnh phúc và tôi cũng cảm thấy như vậy, điều đó được thể hiện rất rõ ràng trên sân", trung vệ 29 tuổi trả lời trên talkSPORT.

Solskjaer nói về bộ đôi tiền đạo của M.U: 

Giang Nam | 07:40 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục