SỐC! Henry muốn tới Man Utd, Sir Alex cự tuyệt với 1 tuyên bố gắt gỏng

05:28 Thứ ba 26/05/2020

TinTheThao.com.vnNgười trong cuộc mới đây đã có những chia sẻ thú vị về sự nghiệp của huyền thoại sinh năm 1977.

Trưởng thành từ lò AS Monaco trước khi được Juventus thâu nạp, Thierry Henry sớm bộc lộ tài năng của mình và lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Đến mùa Hè năm 1999, cầu thủ người Pháp chính thức được The Gunner mang về, từ đó đánh dấu sự vươn mình ở xứ Sương mù.

Tính tổng thể, chân sút mang dòng máu Guadeloupe ra sân 258 trận ở Premier League, ghi tới 176 bàn thắng và sở hữu cho riêng mình 77 pha kiến tạo. Với phong cách chơi bóng giàu kỹ thuật và đầy tốc độ, cựu Pháo thủ được giới chuyên môn gắn cho biệt danh "Con trai của thần gió".

Mặc dù vậy, ít ai biết được rằng Thierry Henry từng lên kế hoạch gia nhập Manchester United trước khi được Arsenal đưa về sân Emirates. Thế nhưng, người ngăn không cho thương vụ này diễn ra lại chính là huyền thoại Sir Alex Ferguson của Quỷ đỏ.

Sir Alex Ferguson turned down chance to sign Thierry Henry before Arsenal, claims ex-Manchester United security chief - Bóng Đá

 Thierry Henry không ít lần giáp mặt với M.U.

"Trong đường hầm sân vận động sau khi trận đấu khép lại, điện thoại tôi reo lên và đó là anh trai của Eric Cantona, Jean-Marie. Anh ta nói rằng 'Này, hãy nói với Sir Alex rằng Henry muốn tới CLB'. Trước khi đến Arsenal, ưu tiên của cậu ta là United. 

Vì vậy, tôi đến gặp HLV và nói 'Jean-Marie đã gọi đến, anh ta thông báo Henry có ý định gia nhập đội bóng'. Sir Alex đáp 'Không thể nào, cậu ta luôn dính những chấn thương chế* tiệ*'. Cuối cùng, cậu ấy đến Arsenal và phần còn lại là lịch sử", Ned Kelly - cựu giám đốc an ninh của M.U chia sẻ trên beIN Sports. 

Đằng sau mùa giải bất bại của Arsenal: 

 
Giang Nam | 04:33 26/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục